Học Miranda Kerr mix đồ chuẩn giúp bạn gái tôn dáng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ là một thiên thần gợi cảm trên sâu khấu Miranda Kerr còn được các thế giới ngưỡng mộ bởi gu thời trang đời thường tinh tế và sành điệu.

Không chỉ là một thiên thần gợi cảm trên sâu khấu và những shoot hình nội y, Miranda Kerr còn được các thế giới ngưỡng mộ bởi gu thời trang đời thường tinh tế và sành điệu.

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, tràn đầy sức sống, phong cách thời trang của cô cũng là một định nghĩa cho từ hoàn hảo, Miranda luôn nắm giữ chìa khoá khiến mình nổi bật trên mỗi bước đi. 

 Dịu dàng cùng váy liền

Nếu là tín đồ của xu hướng thời trang đầy gợi cảm này, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những chiếc váy liền bay bổng đầy gợi cảmMiranda Kerr cũng vậy. 


Một món đồ thường xuyên xuất hiện cùng Miranda chính là những chiếc váy bó với phần chiết eo cao. Như đã nói ở trên, đồ cạp cao có thể khiến vòng eo bạn nhìn nhỏ nhắn trông thấy thì những chiếc váy được chiết eo cao cũng có công dụng y như vậy. 


Tham dự các liên hoan phim hay sự kiện lớn, Miranda thường chọn đầm dài gợi cảm với đường xẻ cao tít tắp khoe chân dài miên man.

Phần trên váy cut-out táo bạo hé mở lưng ong nuột nà, vòng một cuốn hút. 


Còn xuất hiện tại sự kiện quy mô nhỏ hay dạo phố cuối tuần, style yêu thích của bà mẹ một con quyến rũ thường là đầm ngắn tôn vóc dáng yêu kiều. 


Miranda chứng tỏ gout thẩm mỹ tinh tế qua cách chọn thiết kế, chọn màu sắc hợp với vóc dáng. 

Dù là siêu mẫu hay hoa hậu, ai cũng có những khiếm khuyết riêng của mình. Chỉ cần nhận rõ điểm mạnh, điểm yếu của hình thể và phối đồ một cách khéo léo, cô gái nào cũng có thể đẹp xinh bất ngờ.


Thân hình chuẩn đến từng cm, chân dài nước Úc luôn biết cách tận dụng trang phục  để tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và ngọt ngào của mình


Váy ôm dáng gam trắng kết hợp tóc xoăn bồng và son môi đỏ tạo vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng.


 Không ít lần, người hâm mộ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của Miranda Kerr  

 Chân váy bút chì + áo sheer thanh lịch

Kết hợp cùng chân váy bút chì thanh lịch và giầy cao gót cũng khiến Miranda Kerr trông thanh lịch và tươi trẻ không kém.

 Bạn có thể lựa chọn những kiểu áo có phần vải xuyên thấu ở tay hay áo sheer in họa tiết, chúng sẽ giúp bạn trông kín đáo hơn nhiều.

Bên cạnh những mẫu áo sheer đơn sắc như đen - trắng, Miranda luôn chọn mix cùng những chiếc chân váy bút chì in họa tiết nổi bật hay chất liệu da cá tính để vẻ ngoài bớt nhàm chán vì màu sắc áo trầm tối.

 Đồ cạp cao, áo dây và giày cao gót 


Điều đầu tiên chúng ta nghĩ tới khi chọn đồ tôn eo thon phải là quần áo cạp cao. Đúng vậy, chẳng có gì hùng hồn hơn một chiếc chân váy cạp cao, quần jeans hay short cạp cao để thể hiện sự bé nhỏ của vòng eo mà bạn sở hữu. 

Miranda vận dụng bí quyết này thường xuyên, đến mức 2/3 mọi set đồ chúng ta thấy cô ấy diện ra đường, nếu không phải váy liền thì cũng là một cái gì đó cạp cao. Nhưng bên cạnh đó, để thêm phần hiệu quả, đừng quên một đôi giày cao gót bạn nhé. Tất nhiên giày cao gót sẽ không giúp eo bạn nhỏ lại, nhưng chúng khiến chân bạn dài ra và nói thật thì còn gì hoàn hảo hơn một vòng eo nhỏ và một cặp chân dài?


Một chiếc thắt lưng cũng sẽ tạo sự gọn gàng, vẻ sành điệu và tất nhiên là cả nét thanh lịch của người phụ nữ hiện đại rồi. Thắt lưng định hình vóc dáng của bạn, nó tạo một vòng eo mới cho bạn khi mà đống quần áo lùng bùng che mờ hết các số đo cơ thể

Áo rộng và quần bó

Một sự kết hợp khác mà ta cũng thấy Miranda lựa chọn rất thường xuyên, đó là áo rộng kết hợp cùng quần bó. 


Về cơ bản, phần áo rộng tạo cảm giác cá tính, phóng khoáng, phần quần bó lại mang đến nét quyến rũ, năng động. 


 Nó cũng tạo cảm giác eo cao hơn, nhỏ hơn và chân dài hơn trông thấy. 

Nổi lên với vai trò người mẫu, nhưng đến nay danh tiếng của chân dài xinh đẹp đã phủ sóng trên cả lĩnh vực quảng cáo và thời trang. Không chỉ mê hoặc khán giả với những bước đi chuyên nghiệp và cuốn hút trên sàn catwalk, Miranda còn chinh phục tín đồ thời trang bởi gout thẩm mỹ tinh tế, phong cách hiện đại thanh lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn