Rũ bỏ hình tượng sexy, Hương Tràm ngọt ngào trở lại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những ồn ào, Hương Tràm không còn xuất hiện quá nhiều trên truyền thông và cô muốn khẳng định năng lực của bản thân bằng những sản phẩm âm nh

Sau những ồn ào, Hương Tràm không còn xuất hiện quá nhiều trên truyền thông và cô muốn khẳng định năng lực của bản thân bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng để bù đắp cho sự yêu mến của người hâm mộ. Đánh dấu cho sự trở lại đó là hít Ngốc làm mưa làm gió trên các BXH âm nhạc Việt Nam thời gian qua.

Mới đầy, người hâm mộ không khỏi bất ngờ với hình ảnh ngọt ngào, nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần gợi cảm của Hương Tràm. Đây được xem là sự "lột xác" của Hương Tràm bởi khi tham gia chương trình "The Remix 2016" phong cách của Hương Tràm thiên về sự sexy, hở bạo. Nữ ca sĩ diện trang phục ren ấn tượng với tông màu trắng thanh tao. Sau quá trình nỗ lực giảm cân, những đường nét trên khuôn mặt cô trở nên thanh thoát và sắc nét hơn rất nhiều.

Thời gian qua, Hương Tràm tạo được một dấu ấn cho mình trên thị trường nhạc Việt năm 2016 khi sở hữu bản hit "Ngốc" được nhiều người yêu thích.

Được biết, sau cơn bão "Ngốc", nữ ca sĩ đang chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới hợp tác cùng nhạc sĩ có nhiều bản hit hiện nay – Mr Siro.

Hiện tại, sau khi kết thúc chuyến lưu diễn ở Úc, Hương Tràm lại vừa lên đường lưu diễn Mỹ 2 tuần cùng với ca sĩ Quang Hà.

Cô cũng đang là một trong số ít ca sĩ trẻ trong nước được yêu thích tại thị trường hải ngoại.

Với chất giọng cảm xúc, đầy nội lực, Hương Tràm hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo cho mình những sự tiến bộ hơn trong tương lai.

Cận cảnh hôn lễ độc đáo của Hà Anh và chồng Tây
Cận cảnh hôn lễ độc đáo của Hà Anh và chồng Tây
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chiều qua (21/7), Siêu mẫu Hà Anh và chồng là Oliver Dowden đã tổ chức bữa tiệc thân mật nhân ngày thành hôn
Theo:  khoevadep.com.vn