Set đồ ngày lạnh ấn tượng như fashionista

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cách mix gam trung tính, camel khéo léo và tông màu tươi tắn giúp các tín đồ thời trang đường phố trở nên phong cách.

Áo dạ màu nổi "làm bạn" cùng tông đen và xám sẽ giúp tổng thể phong cách cân bằng như blogger Camille Charriere.

Sự hòa trộn của 4 tông màu navy, camel (lạc đà), xanh lá và trắng tạo thành một set đồ hoàn hảo, nhã nhặn cho các quý cô để đến công sở trong ngày gió.

Chân dài xứ bạch dương Daria Stroukus mang đến hơi hướng thời trang thập niên 90 cùng váy mini kẻ caro, áo len cổ điển và bốt da.

Blogger gốc Á Nicole Warne có ý tưởng phối màu tuyệt vời trong mùa thu đông khi pha trộn sắc vàng, cobalt và xanh ngọc một cách khéo léo.

Trong khi đó, một tín đồ thời trang London vừa thanh lịch, vừa khỏe khoắn khi kết hợp áo len với váy midi họa tiết và giày thể thao, làm nên dấu ấn khác biệt cho vẻ ngoài.

Set đồ hiện đại gồm áo len cao cổ gam trung tính, chân váy bút chì, bốt màu bạc, túi xanh đậm sẽ khiến các cô gái thời thượng và cá tính.

Các cô gái yêu thích style cổ điển nhưng có thể phối áo chui đầu họa tiết cùng váy ánh kim như set đồ của blogger Lily Kwong bên lề New York Fashion Week.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn