Style thanh lịch của ái nữ giàu nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ thừa kế giàu có Ivanka Trump toát lên vẻ kiêu kỳ, trang nhã trong những bộ váy áo tôn dáng.

thoi trang phunutoday1

Từng đứng đầu trong danh sách 10 nữ thừa kế giàu nhất thế giới, Ivanka Trump - con gái rượu của tỷ phú bất động sản Donald Trump còn được ngưỡng mộ vì nhan sắc kiều diễm, thân hình đẹp và gu thờTừng đứng đầu trong danh sách 10 nữ thừa kế giàu nhất thế giới, Ivanka Trump - con gái rượu của tỷ phú bất động sản Donald Trump còn được ngưỡng mộ vì nhan sắc kiều diễm, thân hình đẹp và gu thời trang cuốn hút.

thoi trang phunutoday2

Yêu thích thời trang, từng tự lập kiếm tiền từ nghề mẫu khi ngồi trên ghế nhà trường, ái nữ cao 1m80 không ngừng học hỏi để hoàn thiện phong cách cá nhân. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1981 còn là bà chủ của hãng thời trang mang tên mình.

thoi trang phunutoday3

Dù đi sự kiện hay thời trang thường ngày, nữ doanh nhân vẫn toát lên vẻ đài các, trang nhã, đúng chất của một quý cô xuất thân "trâm anh thế phiệt". Trong hình, Ivanka diện trang phục họa tiết hoa xinh xắn của nhà mốt Oscar de la Renta đi kèm giày của thương hiệu mình.

thoi trang phunutoday4

Cách phối style đường phố hay công sở của bà mẹ hai con khiến nhiều quý cô mê mẩn vì sự sang trọng, duyên dáng, lại không khó ứng dụng.

thoi trang phunutoday5

Style đi làm đầy duyên dáng của người đẹp 34 tuổi với váy đen dáng ôm thanh thoát, tôn lên thân hình thon thả.

thoi trang phunutoday6

Cựu người mẫu lịch thiệp mà quyến rũ khi kết hợp blazer cùng đầm xòe ngắn, bổ sung túi da to bản và giày cao gót.

thoi trang phunutoday7

Đôi khi, bà mẹ hai con lại trẻ trung, năng động như thiếu nữ khi diện áo thun và chân váy ngắn dễ thương, thoải mái.

thoi trang phunutoday8

Nữ doanh nhân tài năng dịu dàng tựa nữ sinh với set đồ giản dị, nhẹ nhàng. Gần đây, nàng hướng tới phong cách casual và lối mix đồ tối giản dễ ứng dụng.

thoi trang phunutoday9

Con gái của ông trùm Donald Trump lôi cuốn, gợi cảm với set đồ đen toàn tập gồm crop-top khoe eo, chân váy loe thời thượng, giày cut-out và túi sang trọng.

thoi trang phunutoday10

Bà chủ thương hiệu thời trang Ivanka Trump còn thường xuyên làm mẫu và gợi ý mix đồ cho phái đẹp trên trang web của mình.

thoi trang phunutoday10

Mỹ nữ sành điệu cùng style đen trắng, thích hợp cho mọi hoàn cảnh.

12 cách diện đồ trắng mà không bị
12 cách diện đồ trắng mà không bị "phô" cho quý cô công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn có nghĩ diện đồ trắng từ đầu đến chân trông thật kì cục không? Câu trả lời sẽ nằm trong 12 bức ảnh dưới đây.
Phong cách thời trang trẻ trung, năng động của Hòa Minzy
Phong cách thời trang trẻ trung, năng động của Hòa Minzy
(Thời trang) - (Phunutoday) - Phong cách thời trang trẻ trung, cá tính và năng động của Hòa Minzy được khá nhiều bạn trẻ yêu thích.
Theo:  khoevadep.com.vn