Top sao Việt mặc đẹp nhất tuần qua

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gu thời trang tinh tế và thời thượng đã giúp những người đẹp trở thành những mỹ nhân Việt phong cách nhất tuần qua.


Xuất hiện trong một sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới của một thương hiệu nổi tiếng, Ngô Thanh Vân trở thành tâm điểm chú ý với hình ảnh sang trọng và đẳng cấp.

Diện một thiết kế đầm ôm dài với phần thân trên được cách điệu từ kiểu áo yếm gợi cảm, người đẹp khoe trọn vóc dáng thanh mảnh cùng bờ vai trần cuốn hút mà tinh tế. Bộ đầm đen thanh lịch giúp Vân Ngô trở thành mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần qua.


Hồ Ngọc Hà biến hóa như một nàng tắc kè hoa sặc sỡ trong showbiz, cô liên tục thay đổi không ngừng để không bị nhàm chán trong mắt khán giả, và như chính con người cô, sự thay đổi trong thời trang cũng đến một cáchrất dễ dàng mà không cần phải gồng mình.


Ở một chương trình khác diễn ra trong tuần, người đẹp làng nhạc Việt gây ấn tượng với bộ trang phục ôm sát, khoe đôi chân dài. Trang phục tối màu sang trọng, quần chất liệu da hiện đại lần nữa đưa người đẹp góp tên trong danh cách mỹ nhân ấn tượng nhất tuần qua. 


Cùng diện một kiểu thiết kế yếm cách điệu nhưng Hà Hồ lại cá tính và nổi bật trên sân khấu với kiểu đầm yếm ngắn giúp chủ nhân khoe vóc dáng mảnh mai cùng vẻ gợi cảm khó cưỡng.


Ngọc Anh chọn đầm ren tôn dáng thon gọn sau giảm cân, người đẹp khiến công chúng ngỡ ngàng với vóc dáng gợi cảm và vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

 

Hồng Quế trông xinh xắn như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, gu thời trang kín đáo và nữ tính của người đẹp nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Cô cũng rất quyến rũ trong chiếc váy cưới được thiết kế tinh tế

Đan Lê khoe nhan sắc mặn mà, quyến rũ dù đã là bà mẹ 2 con. Người đẹp chọn một thiết kế đầm trễ vai đuôi cá gam đỏ rực rỡ để tham gia một sự kiện giải trí. Bộ đầm với thiết kế giúp tôn lên nét gợi cảm, cuốn hút cùng làn da trắng nõn của Đan Lê đã đưa người đẹp lọt vào top mỹ nhân mặc đẹp tuần qua.

Hoàng Thùy Linh có vóc dáng thon gọn và săn chắc nhờ luyện tập vũ đạo chăm chỉ là một lợi thế rất lớn để cô diện những trang phục đơn giản, vừa vặn nhưng vẫn bắt mắt. Dù không trang điểm cầu kỳ hay cần đến sự trợ giúp của nhiều phụ kiện thì cô vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút.


Hoàng Thùy Linh trẻ trung và hiện đại với một thiết kế đầm da đơn giản nhưng vẫn rất cuốn hút.


Á hậu Tú Anh khoe nhan sắc rạng rỡ khi tham gia sự kiện với bộ đầm xanh cobalt nổi bật.


Ngọc Hân với một thiết kế khoe lưng trần đẹp 'hút mắt'.


Trên một sân khấu âm nhạc, Lệ Quyên tạo ấn tượng với hình ảnh sang trọng và quyến rũ. Đầm dạ hội tông màu xanh pastel được đính kết tinh xảo và tỉ mỉ. Phần cổ áo trễ khoe lợi thế ngoại hình gợi cảm. Hình tượng cổ điển, bay bổng và quyến rũ được cho là ăn nhập với phong cách và vóc dáng chuẩn của bà mẹ một con.


Nhờ bắt kịp xu hướng thiết kế xoắn, thắt nút của thế giới, đan cài mốt xẻ lưng gợi cảm, Dương Thùy Linh thể hiện gu thời trang tinh tế, thời thượng trong bộ đầm xanh navy phối cùng clutch ánh kim, khuyên tai đính đá.


Lã Thanh Huyền duyên dáng trong đầm trắng muốt đính đá giống các thiết kế váy cưới.

Hồ Quỳnh Hương là người rất...chung thủy, điều này còn thể hiện trong cả thời trang. Từ những ngày đầu xuất hiện tại X-Factor, Hồ Quỳnh Hương luôn dùng đồ của Công Trí thiết kế, và mỗi lần xuất hiện là một phong cách khác nhau, đều rất cầu kỳ, quyến rũ và đầy bí ẩn. 

Ca sĩ Phạm Thu Hà chọn gam trắng tinh khôi nhưng không hề đơn điệu nhờ sự pha trộn chất liệu ấn tượng, đồng thời chi tiết cắt khoét ở eo tạo cảm giác vòng 2 nhỏ nhắn hơn.


Mẫu đầm dài tha thướt dáng chữ A thanh lịch với phần vải ren họa tiết cầu kỳ tôn lên lợi thế chiều cao và giúp chân dài Phạm Hương ghi điểm phong cách thuyết phục.


Dự buổi họp báo của ca sĩ Ngọc Khanh, gương mặt khả ái Miss Ngôi Sao 2012 Lilly Luta xinh xắn cùng váy xòe lãng mạn, phần cúp ngực vừa vặn làm tăng sức hút cho vẻ ngoài và phô diễn bờ vai trần quyến rũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link