Tư vấn cách mặc đồ cho người lùn chỉ cao 1m55

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đừng quá tự ti nếu bạn sở hữu chiều cao 'ba mét bổ đôi'. Với những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn 'lột xác' và ăn gian được chiều cao của mình.

Diện short cạp cao, short siêu ngắn

Hãy khoan lo lắng những chiếc quần jean ngắn sẽ khiến bạn bị "lộ hàng" hoặc gây phản cảm với người đối diện. Bởi nếu khéo léo thì đây lại là món đồ "đặc trị" giúp các nàng nấm lùn ăn gian chiều cao. 

Bạn chỉ cao 1m55 ư? Đừng lo, hãy diện những chiếc quần short cạp cao một chút. Những chiếc quần kiểu này dài khoảng 20cm, cao trên rốn hoặc ngang rốn, chiều dài đến phần đùi trên (cách đầu gối khoảng 20cm). Với thiết kế cạp cao, những chiếc short này có tác dụng tạo cảm giác đôi chân như dài ra. Đây cũng là cách mặc đồ cho người lùn rất hiệu quả, các nàng nên áp dụng trong hè này. 

thời trang
Short cạp cao là món đồ "thần thánh" giúp các cô nàng chân ngắn che đi khuyết điểm chiều cao
thời trang
Dáng quần này tương đối ngắn, cách đầu gối khoảng 20cm, tạo cảm giác cho người mặc có đôi chân thon dài
thời trang
Bạn có thể phối short cạp cao với các kiểu áo khác nhau như áo thun, áo hai dây, áo phông.

Với short siêu ngắn cũng có tác dụng tương tự. Các nàng "ba mét bổ đôi" nên thường xuyên diện kiểu quần này, bạn có thể phối với áo croptop, bratop, tanktop... để tạo cảm giác thân hình thon gọn hơn. 

thời trang
Short ngắn cũng có tác dụng kéo dài đôi chân...
thời trang
... giúp các cô nàng "ba mét bổ đôi" bớt tự ti vì đôi chân của mình

Váy ngắn hoặc diện style giấu quần

Những cô nàng thấp bé nhẹ cân thích mặc váy thì những kiểu váy đầm ngắn trên gối, thậm chí chỉ qua mông một chút cũng là gợi ý mặc đồ ăn gian chiều cao. Đừng lo lắng có thể sẽ bị "lộ hàng", bạn chỉ cần mặc bên trong một chiếc quần short mỏng ôm sát là được. 

thời trang
Những chiếc váy ngắn không hề khiến bạn bị hớ hênh nếu biết mặc đúng cách
thời trang
Để an toàn, tốt nhất bạn nên diện một chiếc quần ren mỏng bên trong
thời trang
Đây cũng là cách mặc đồ cho người lùn che dáng hiệu quả

Với những chiếc váy siêu ngắn, hãy áp dụng style giấu quần cho trường hợp này. Chiếc quần short ngắn không chỉ giúp bạn ăn gian chiều dài cho đôi chân, nó còn đảm bảo an toàn cho chủ nhân khi mặc những chiếc váy siêu ngắn. 

thời trang
Váy siêu ngắn có tác dụng hỗ trợ rất nhiều cho các cô nàng thấp bé, nhưng nếu sợ bị "lộ", bạn nên diện style giấu quần 

Thêm một lời khuyên về cách mặc đồ cho người lùn đó là không nên mặc những chiếc váy dài qua gối hoặc chạm mắt cá chân. Mặc dù những chiếc váy này cũng có tác dụng chống nắng trong mùa hè, thế nhưng xét về tính thẩm mỹ thì nó chỉ khiến các nàng "đã lùn ngày càng lùn hơn" mà thôi.

Jumpsuit dạng short

Có thể nói các cô nàng nấm lùn cần "táo bạo" một chút nếu muốn che đi chiều cao khiêm tốn của mình. Một trong những cách mặc đồ cho người lùn nữa bạn nên áp dụng ngay trong hè này chính là diện jumpsuit. Đừng nhầm với những bộ jump dáng dài, lịch thiệp như những quý cô công sở nhé. Hãy chọn cho mình những bộ short jump ngắn, nó sẽ giúp bạn tạo sự cân đối cho cơ thể, để lộ ra đôi chân thon, tạo cảm giác như bạn đang sở hữu một đôi chân dài miên man.

thời trang
Diện jumpsuit dáng short cũng là các mặc đồ cho người lùn để các nàng che khéo khuyết điểm chiều cao
thời trang
Những bộ jump ngắn không chỉ tôn dáng còn mang lại vẻ ngoài chất chơi, sành điệu cho các bạn gái

Nếu là một cô nàng sành điệu, hãy chọn những loại jump không tay hoặc jump hai dây, vừa gợi cảm vừa cuốn hút. Với cách mặc đồ quyến rũ kiểu này sẽ chẳng ai còn chú ý đến đôi chân ngắn của bạn nữa đâu.

Mách chị em chọn trang phục để che khuyết điểm bụng béo
Mách chị em chọn trang phục để che khuyết điểm bụng béo
(Thời trang) - (Phunutoday) - Để che đi bụng béo chị em chỉ cần khéo léo trong cách lựa chọn trang phục.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link