'Mê mẩn' cách làm trắng da sau khi sinh với bia cực hot

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ít ai có thể biết được công dụng siêu "hot" của bia. Dưới đây là một số cách làm khiến chị em có thể làm đẹp được với bia.

Bia là đồ uống quen thuộc của phái mày râu nhưng đồng thời lại là nguyên liệu tắm trắng làm đẹp sau sinh tuyệt vời cho các chị em. Có thể thấy, bia là sản phẩm lên men tự nhiên lúa mì, trong bia có rất nhiều thành phần dinh dưỡng, đặc biệt tốt cho việc làm trắng da. Tắm trắng với bia vừa an toàn, vừa hiệu quả, chị em phụ nữ sau sinh có thể thực hiện thường xuyên tại nhà để cải thiện làn da đã "tàn phai" ít nhiều sau khi sinh con. 

bia tuoi lam dep phunutoday1

'Mê mẩn' cách làm trắng da sau khi sinh với bia cực hot.

Dưới đây là những cách làm trắng da với bia đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

Cách tắm trắng bằng bia và cam tươi.

bia tuoi phunutoday3

Nguyên liệu cần chuẩn bị: Nước ép cam (1 chén nhỏ), Mật ong nguyên chất (5 thìa cà phê), Dầu ô liu tự nhiên (5 thìa cà phê), Bia (1 lon 330ml).

Cách thực hiện: Bước 1: Chuẩn bị bồn và nước tắm có nhiệt độ vừa phải. Bước 2: Cho toàn bộ những nguyên liệu đã chuẩn bị ở phần 1 vào bồn tắm và khuấy đều. Bước 3: Ngâm mình và thư giãn với hỗn hợp tắm trắng đã chuẩn bị khoảng 20 phút. Và tắm lại với nước sạch sau đó. Bước 4: Lưu ý thực hiển tắm trắng 2 lần/tuần và kéo dài quy trình trong một tháng sẽ có được làn da đẹp như mơ ước.

Cách tắm trắng bằng bia với mật ong và trứng gà 

tam trang phunutoday1

Nguyên liệu: 1 quả trứng gà ta, Bia nửa lon, Muối biển tinh khiết (1 muỗng nhỏ ), Mật ong tự nhiên (3 thìa cà phê).

Cách thực hiện: Bước 1: Dùng toàn bộ nguyên liệu đã chuẩn bị, trộn thành 1 hỗn hợp kem tắm trắng tại nhà an toàn, mềm mịn và đặc sánh. Bước 2: Dùng kem tắm trắng tự chế, nhẹ nhàng thoa đều khắp da và để khoảng 15 phút. Bước 3: Tắm sạch kem tắm trắng với nước sạch và bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy được sự thay đổi tự nhiên trên da.

Lưu ý, trước khi tắm trắng với bia tươi, phụ nữ nên tắm sạch da như thường ngày với sữa tắm hoặc xà bông để loại bỏ một phần tế bào chết trên da.

Bí quyết trị mụn bằng nghệ tươi không để lại sẹo siêu hiệu quả
Bí quyết trị mụn bằng nghệ tươi không để lại sẹo siêu hiệu quả
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Dưới đây là những cách trị mụn bằng nghệ tươi không để lại sẹo siêu hiệu quả, khiến phái đẹp thích mê.
Tôi vẫn có làn da trắng hồng, không bắt nắng dù hay đi biển
Tôi vẫn có làn da trắng hồng, không bắt nắng dù hay đi biển
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hay đi biển nhưng tôi vẫn sở hữu một làn da trắng hồng, xinh đẹp chỉ với một bí quyết rất nhỏ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link