Xóa tan nắng nóng mùa hè với chân váy xếp ly

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chân váy xếp ly luôn mang lại cho bạn gái vẻ đẹp dịu dàng thanh lịch.

Vào tiết trời mùa xuân và mùa hè, nhiều bạn gái tung tăng trên phố với những chiếc chân váy xếp ly thanh lịch đầy quyến rũ. Ngoài sự khác biệt về thiết kế chi tiết và màu sắc thì bạn sẽ thấy chúng có một đặc điểm giống nhau là những đường xếp ly đều đặn đầy cuốn hút. Với những cách phối đồ khác nhau chân váy xếp ly không chỉ mang đến cho bạn vẻ đẹp thanh lịch mà nó còn tạo nên nhiều phong cách như cổ điển, cá tính hay sành điệu.

Trong mùa hè năm nay, váy xếp ly với chiều dài qua đầu gối khá phổ biến, chúng ta thương gọi và váy midi. Ngoài ra váy voan cũng là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. 

Nếu bạn ưa thích vẻ đẹp thanh lịch giống như hoa nở buổi sớm thì sự kết hợp đơn giản của áo sơ mi và chân váy xếp ly với màu trắng tươi sáng là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Còn bạn ưa thích phong cách gợi cảm, mát mẻ hãy chọn cho mình chiếc chân váy xếp ly ngắn với ctoptop hở eo, mix thêm chiếc áo khoác denim năng động nữa nhé. Bạn sẽ thật nổi bật trước đám đông.

Nếu bạn không muốn mặc quần áo thông thường , váy xếp ly in hoa có thể làm cho bạn thay đổi và thời trang hơn . Bên cạnh đó, sự kết hợp các màu sắc và họa tiết khác nhau sẽ làm bạn quyến rũ và bắt mắt hơn.

Nếu bạn không quen với việc mặc váy vào mùa hè thì quần áo với thiết kế xếp ly có thể làm cho bạn trông tinh tế hơn. Kết hợp với đôi giày gót cao có thể làm cho bạn có vẻ ngoài thanh lịch và quyến rũ nhất. Ngược lại, giày thể thao mang lại cho bạn vẻ đẹp tràn đầy năng lượng. Trong thời gian này, bạn chắc chắn sẽ rất nổi bật với phong cách thời trang trên đường phố.

Váy xếp ly dài duyên dáng cho bạn gái mùa nắng
Váy xếp ly dài duyên dáng cho bạn gái mùa nắng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Váy xếp ly dài chính là một gợi ý hoàn hảo để cùng bạn gái khoe vẻ duyên dáng, thướt tha trong mùa nắng.
Váy xếp ly sành điệu cho bạn gái tỏa sáng trong mùa hè
Váy xếp ly sành điệu cho bạn gái tỏa sáng trong mùa hè
(Thời trang) - (Phunutoday) - Váy skater được các tín đồ thời trang yêu thích bởi vẻ đẹp dịu dàng nữ tính mà nó đem lại. Vậy làm thế nào để mặc váy skater hợp xu hướng.
Theo:  khoevadep.com.vn