Vụ sập hầm: 12 công nhân đã được giải cứu thành công

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tất cả 12 công nhân bị kẹt đã được đưa ra khỏi hầm. Những chiến sĩ bộ đội tham gia cứu hộ đang nhảy múa reo hò. Nhiều người đã bật khóc.

Lúc 16h35 chiều nay (19/12), tất cả 12 công nhân bị kẹt đã được đưa ra khỏi hầm an toàn. Những chiến sĩ bộ đội tham gia cứu hộ đang nhảy múa reo hò. Nhiều người trong số họ đã bật khóc. Lực lượng cứu thương đang khẩn trương vào cuộc.

Mô tả ảnh.
12 công nhân bị mắc kẹt đã được đưa ra khỏi hầm.

Có khoảng 3 người (trong đó có chị Ngọc) được đưa ra bằng cáng. Còn lại những công nhân khác đã tự đi ra khỏi hầm trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Mô tả ảnh.
Một số công nhân tự bước ra khỏi hầm.

Gần 20 người thân lao đến tìm mọi cách để tiếp cận nhưng lực lượng chức năng cản ra vì sợ nạn nhân bị "sốc" tình cảm. Tuy nhiên, mọi người ai cũng hồ hởi, vỡ òa trong hạnh phúc.

Mô tả ảnh.
Sức khỏe 12 công nhân rất ổn.
Mô tả ảnh.
Chị Đặng Thị Hồng Ngọc, 26 tuổi, nạn nhân nữ duy nhất trong vụ sập hầm.

Hiện một nạn nhân do sức khỏe yếu đã được chuyển đến bệnh viện. 3 nạn nhân khác bị mất nhiệt, đang được các bác sĩ sơ cứu, làm ấm ngay tại chỗ. Những người còn lại sức khỏe đều bình thường nên vẫn đang được cấp cứu tại chỗ.

Hiện các 12 công nhân đang được đưa đi cấp cứu.

Mô tả ảnh.
Người thân vỡ òa trong hạnh phúc.

Theo lực lượng cứu hộ cho biết, khi đào ngách bên tay trái được 14m (dự kiến 30 m) bất ngờ thấy một lỗ thủng nên đánh tạt bên tay trái phát hiện mọi người đang ngồi trong hầm chưa sập hết và nhanh chóng đưa ra.

Mô tả ảnh.
Vừa khóc vừa gọi về nhà báo bình an.

Như tin đã đưa trước đó, vào khoảng 7h sáng 16/12, khi các công nhân đang làm việc tại công trình thuộc thủy điện Đạ Dâng - Đa Chomo, thôn Păng Tiêng, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng thì hầm bất ngờ bị sập. 20 người chạy thoát ra ngoài miệng hầm trong khi 12 người khác bị kẹt bên trong.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả. Vui lòng nhấn F5 để cập nhật.

"Vợ chồng tha phương cầu thực làm công nhân kiếm 5-6 triệu mỗi tháng, chi tiêu tiết kiệm còn gửi hết về quê nuôi con" - một người nói về chị Ngọc, nữ công nhân duy nhất bị kẹt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link