Ám ảnh bức hình cuối cùng của nạn nhân Airbus A320

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người không khỏi ám ảnh sau khi xem lại bức ảnh được hành khách của chuyến bay Airbus A320 chụp trước khi gặp nạn.

Hussein Javadi, một phóng viên thể thao Iran chụp lại chỉ vài giờ trước khi chiếc máy bay rơi trên dãy núi Alps ở Pháp khiến 150 hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng hôm 24/3 vừa qua.

Bức ảnh ám hình của Hussein Javadi.

Nội dung chính của bức ảnh là hình ảnh thành phố về đêm với những đốm đèn đường huyền ảo. Dù vậy do người chụp đứng trước cửa kính nên hình ảnh phản chiếu của anh cũng xuất hiện trong bức ảnh.

Tỉ mỉ hơn, phóng viên thể thao Iran có tên Javadi chụp bức ảnh khi rời khỏi khách sạn Hespiria ở Barcelona để ra sân bay vào sáng 24/3. Trước đó anh đã hoàn thành công việc đưa tin về trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid hôm 22/3.

Javadi định chia tay Barcelona để bay tới Đức để đưa tin trận giao hữu giữa Iran, Chile và Thụy Điển nhưng mọi dự định đổ vỡ vì chuyến bay gặp nạn.

Sự ra đi đường đột của Javadi – người luôn được yêu quý vì sự tốt bụng và tận tình khiến các đồng nghiệp và bạn bè đã không khỏi bất ngờ.

“Tôi không thể tin được rằng anh ấy không còn nữa. Anh ấy lúc nào cũng đam mê hết mình với công việc và bóng đá… Anh ấy đã rất háo hức với chuyến đi này”, đồng nghiệp có tên Maysam Bizær của nạn nhân xấu số nghẹn ngào nói.

Vụ Airbus A320 rơi: Tìm thấy các thi thể nạn nhân đầu tiên
Vụ Airbus A320 rơi: Tìm thấy các thi thể nạn nhân đầu tiên
Những thi thể nạn nhân đầu tiên của vụ tai nạn máy bay Airbus A320 tại vùng núi Alps của Pháp ngày 24/3 đã được tìm thấy.
Airbus A320 rơi ở Pháp: 16 nạn nhân là học sinh cùng trường
Airbus A320 rơi ở Pháp: 16 nạn nhân là học sinh cùng trường
Trong số 150 nạn nhân trên chuyến bay Airbus A320 rơi ở Pháp, có 16 học sinh cùng lớp và 2 giáo viên của một trường Trung học tại Đức.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn