Bắt 2 phụ nữ đánh ghen, xé áo cô gái giữa phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cho rằng cô gái có mối quan hệ bất chính với chồng của một người trong nhóm, các đối tượng lao vào đánh đấm, giật tóc, xé áo của nạn nhân.

Chiều tối 15-6, trên mạng xã hội xuất hiện một số video quay lại hình ảnh bốn người phụ nữ đánh đập một cô gái giữa phố gần siêu thị Big C, phường Mộ Lao, Q.Hà Đông, Hà Nội.

Theo đó, bốn người phụ nữ này túm chặt tóc một cô gái mặc áo đen lôi đi trên phố. Mặc dù cô gái này khóc lóc van xin nhưng bốn người phụ nữ liên tục giật tóc, đấm, tát vào mồm vào mặt.

Sau một hồi đánh đập liên tục khiến cô gái trẻ ngã sấp, ngã ngửa, nhóm phụ nữ này còn lột áo của cô gái này, thậm chí đòi cắt trụi tóc của nạn nhân.

Cô gái áo đen bị đánh chảy máu miệng, trầy xước mặt mũi tiếp tục van xin nhưng bốn người phụ nữ này vẫn không tha vì cho rằng cô gái trẻ có quan hệ bất chính với chồng một người trong nhóm.

Mô tả ảnh.
Bốn người phụ nữ túm tóc, lột áo, đánh đập một cô gái giữa phố vì ghen tuông - Ảnh chụp lại từ clip

Một vào người đi đường đã vào can thiệp, tuy nhiên 1 trong số phụ nữ tham gia đánh đập đã quát lại: "Không phải việc của anh".

Trao đổi trên Tuổi Trẻ, một người chứng kiến và lấy điện thoại quay lại vụ việc cho biết khoảng 16g cô gái bị lôi từ trong siêu thị ra ngoài và bị đánh, chửi, lột áo làm nhục trong khoảng hơn 30 phút.

Nhiều người đàn ông chứng kiến vào can ngăn cũng không được vì nhóm phụ nữ này rất hung hăng, túm chặt tóc cô gái kia. Người dân đã gọi điện báo công an phường đến giải quyết.

Báo An ninh Thủ đô đưa tin, theo điều tra ban đầu của cơ quan Công an, khoảng 14h15 phút ngày 15-6-2016, hai đối tượng Hoàng Thị Anh (sinh năm 1989), trú tại Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông và Vũ Thị Vân Anh (sinh năm 1994) rủ nhau ra siêu thị Big C Hà Đông, thuộc phường Mộ Lao, để gặp “tình địch” của Vân Anh là chị Mai Thị A (sinh năm 1997), trú tại Vĩnh Phúc, hiện đang ở Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội, nhằm nói về việc chị An có quan hệ tình cảm với chồng của Vũ Thị Vân Anh.

Mô tả ảnh.
Hoàng Thị Anh (áo vàng) và Vũ Thị Vân Anh (áo đen). (Ảnh: Anh ninh Thủ đô)

Trên đường đi ra siêu thị, Hoàng Thị Anh và Vũ Thị Vân Anh có gặp hai đối tượng nữ khác là bạn của Vân Anh (hiện chưa xác minh được nhân thân). Sau đó, các đối tượng đến siêu thị.

Thấy chị Mai Thị A đang ở trong siêu thị, các đối tượng đã kéo chị A ra ngoài và đánh đập, giật tóc, xé áo của nạn nhân. Mặc cho người dân can ngăn, các đối tượng vẫn tiếp tục đánh chị A, khiến nạn nhân bị thương ở đầu gối, xây xát ở tay và thâm tím nhiều vết trên mặt, môi bị bầm dập.

Chị A cũng cho biết, trong quá trình bị các đối tượng hành hung, sợi dây chuyền đeo trên cổ chị A đã… biến mất.

Nhận được tin báo của người dân, Công an phường Mộ Lao, quận Hà Đông, đã báo cáo Ban chỉ huy Công an quận điều động cán bộ chiến sỹ xuống hiện trường, đưa các đối tượng về trụ sở để điều tra, làm rõ.

Lúc này, hiện trường chỉ còn Vũ Thị Vân Anh và Hoàng Thị Anh đang tiếp tục đánh chị Mai Thị A, hai đối tượng nữ khác là bạn của Vân Anh đã bỏ trốn.

Chị Mai Thị A cũng thừa nhận có quan hệ tình cảm với chồng của Vũ Thị Vân Anh nhưng đã chia tay được mấy tháng nay. Trong khi đó, chồng của Vân Anh không thừa nhận mối quan hệ trên.

Hiện cơ quan Công an đang truy tìm hai người phụ nữ bỏ trốn, lấy lời khai, thu thập chứng cứ để xử lý vụ việc.

Tin phụ nữ ngày 16/6: Bé gái lớp 3 tử vong sau khi tố thầy dâm ô
Tin phụ nữ ngày 16/6: Bé gái lớp 3 tử vong sau khi tố thầy dâm ô
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tin phụ nữ hôm nay có: Bé gái lớp 3 tử vong sau khi tố thầy giáo dâm ô, Cặp vợ chồng già chết cháy, khởi tố tài xế tông chết thai phụ….
Tiếp tục phát hiện dòi trong thức ăn ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM
Tiếp tục phát hiện dòi trong thức ăn ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong quá trình kiểm tra nhà ăn B3, tổ kiểm tra tiếp tục phát hiện nhiều con dòi khác trong món cá chiên.
Theo:  khoevadep.com.vn