Bắt “yêu râu xanh” cưỡng bức thiếu nữ ngoài nghĩa địa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 17/12, công an quận Thủ Đức, TP. HCM cho biết đang tạm giữ Lưu Tiến Huân (29 tuổi, quê Thái Nguyên, tạm trú quận Thủ Đức) để điều tra về hàn

Theo thông tin ban đầu, Lưu Tiến Huân sau khi lên mạng làm quen với chị Nguyễn Thị Hoa (27 tuổi, quê Gia Lai) một thời gian ngắn thì hắn rủ chị này đi chơi. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa 

Đến tối ngày 15/12, đúng lời hẹn, Huân đưa chị Hoa đi chơi rồi nảy sinh ý định hiếp dâm nạn nhân. Để thực hiện, hắn đi vào trong khu vực nghĩa trang Gò Dưa, thuộc phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức nơi vắng người thì hắn dừng lại. 

Tại đây, Huân lộ nguyên hình là một tên “yêu râu xanh” xông vào khống chế, định thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân. Bức xúc tột cùng với hành động đồi bại của bạn trai mới quen, chị Hoa khóc thét, tri hô giúp đỡ. Nghe được tiếng kêu cứu, người dân quanh hiện trường đã đến giải cứu cho thiếu nữ, đồng thời khống chế Huân giải lên cơ quan công an. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Đi chơi cùng bạn, thiếu nữ bị giang hồ cộm cán hiếp dâm
Công an thị xã Thuận An vừa cho biết, cơ quan này đang thụ lý điều tra vụ án Hiếp dâm xảy ra trên địa bàn. Nghi phạm là Trần Hữu Phương, SN 1977 (Thuận An, Bình Dương).
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn