Nhất thời nóng giận, bố dùng rơm đốt chân con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nóng giận khi con trai "lấy trộm" của bà nội gói mì tôm, anh Kh. đã dùng rơm đốt chân con trai 7 tuổi, khiến em phải đi cấp cứu vì bỏng.

Theo Người Lao Động Online, vụ việc xảy ra vào ngày 20/11 vừa qua tại gia đình anh Kh. ở xóm 4 (Lĩnh Sơn, Anh Sơn, Nghệ An).

Theo điều tra ban đầu của chính quyền địa phương, nguyên nhân xuất phát từ việc cho rằng cháu V. (7 tuổi học lớp 2, con anh Kh.) lấy của bà nội một gói mì tôm. Bà của V. không vui lòng liền phản ứng. Quá nóng giận, anh Kh. lấy rơm rồi chất dưới chân con và châm lửa đốt.

Còn nhỏ, lại quá hoảng loạn nên V. làm lửa cháy sang hai chân mình. Ngay sau đó, cháu V. được bà con làng xóm đưa đi cấp cứu tại trạm xá xã Lĩnh Sơn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Ông Nguyễn Cảnh Toàn - Chủ tịch UBND xã Lĩnh Sơn xác nhận: “Sự việc anh Kh. dùng rơm đốt con là có thật đã khiến cháu V. bị bỏng và phải đi cấp cứu".

Ông Cảnh cũng cho biết, hành vi dùng rơm đốt con trong lúc nóng giận một phần do anh Kh. không ổn định về thần kinh sau vụ tai nạn cách đây 2 năm. Hôm xảy ra việc đốt con, vợ anh đang đi làm ăn ở miền Nam nên không hề hay biết. Hiện cháu V. đã được chính quyền địa phương và bà con đưa đi chữa trị tại Hà Nội.

Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng - Trưởng Công an huyện Anh Sơn cho biết: “Công an huyện đã nghe báo cáo sự việc. Tuy nhiên, trước mắt thì việc cấp cứu, chữa trị cho cháu bé là trên hết. Sau đó, chúng tôi sẽ xác minh, thu thập tài liệu để xử lý vụ việc theo pháp luật”.

Trả lời VOV News, thầy Trần Văn Tĩnh - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lĩnh Sơn, nơi cháu V. đang theo học lớp 2, cho biết, đại diện nhà trường đã đến thăm cháu V. tại trạm xá và thấy có cháy sém phần chân. Hiện nhà trường đang phát động toàn trường quyên góp để hỗ trợ cháu V. điều trị.

Ngay sau khi vụ việc này xảy ra, có rất nhiều luồng ý kiến xung quanh. Có người cho rằng, đây chỉ là một hành động trong lúc nhất thời nóng giận của anh Kh. Bởi cha mẹ nào cũng thương con. Rất có thể, anh Kh. cũng đang khổ tâm vì việc làm của mình.

Anh Trần Quang Dinh (Hà Nội) nói: "Cả hai bố con đều đáng thương. Suy cho cùng cũng vì cái nghèo mà ra".

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trong cơn nóng giận, bé trai bị bố thẳng tay đánh đập, còn mẹ đẩy vào đống lửa khiến khiến bé khóc thét đau đớn. Đã thế, không cho đi viện nên vết thương càng nặng hơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn