Bức xúc 30 học sinh bị hiệu trưởng bắt quỳ giữa trưa nắng gắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiệu trưởng trường tiểu học đã bắt 30 học sinh quỳ giữa sân trường giữa trưa nắng gây bức xúc dư luận.

Vụ việc nói trên diễn ra hôm 13/3 tại một trường học ở Anren, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Sau khi được chia sẻ trên mạng, bức ảnh ghi lại cảnh tượng 30 học sinh tiểu học bị thầy hiệu trường phạt bằng cách quỳ giữa trời năng gắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dự luân. Đa số đều bất bình với hành động phản giáo dục của hiệu trưởng nhà trường. Cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra ngay sau đó.

Bức ảnh được đăng tải lên mạng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Được biết nguyên nhân khiến các học sinh này chịu hình phạt là do có một vài nam sinh trong số này gây ồn ào trong giờ nghỉ trưa. Để cảnh cáo, hiệu trưởng đã phạt cả lớp ra ngoài sân và quỳ xuống xin lỗi trong 4 phút.

Hiệu trưởng của ngôi trường này tên là Zhang Qiong đã bị đình chỉ công tác và phải xin lỗi những học sinh này cùng gia đình các em.

Trước đó, hôm 28/3, một giáo viên ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc cũng đã phạt một nhóm học sinh 7 người quỳ giữa trưa nắng. Trong khi đó một nữ giáo viên đút tay vào túi quần.

Phẫn nộ cô giáo phạt học sinh tiểu học quỳ giữa trưa nắng
Phẫn nộ cô giáo phạt học sinh tiểu học quỳ giữa trưa nắng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, hình ảnh 7 em học sinh tiểu học bị giáo viên phạt đứng giữa trưa nắng chang chang, trong đó có 3 em phải quỳ khiến cư dân mạng phẫn nộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn