Cái kết bất ngờ do tờ vé số trúng 67 tỷ đồng mang lại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 12 năm trúng giải trị giá 67 tỷ đồng, cặp vợ chồng cho rằng, chính tấm vé số đã "hủy hoại cuộc sống của mình" và ước chưa bao giờ trúng giải.

Cặp vợ chồng người Anh, David và Victoria Jones đã trúng giải trị giá 2,3 triệu bảng Anh vào năm 2004, khi mới cưới được một tháng. Nhờ số tiền này, họ đã sắm được nhà sang, xe xịn và đầu tư bất động sản thành công. Thế nhưng, 12 năm sau, họ nói rằng, chính tấm vé số đã "hủy hoại cuộc sống của mình" và ước chưa bao giờ trúng giải. 

Vợ chồng David và Victoria Jones cho rằng chính tấm vé số đã "hủy hoại cuộc sống của họ" (Ảnh: PA).

Chị Jones, hiện 41 tuổi, người đã mua tấm vé số bằng những đồng xu cuối cùng trong ví, vừa bỏ chồng để chạy theo một doanh nhân giàu có tên Mike Clare. Người đàn ông này hiện có tài sản ước tính lên tới 260 triệu bảng 

Người phụ nữ này nói rằng: "Việc trúng số là một trong những điều tệ hại nhất từng xảy ra với tôi. Nó khiến cuộc sống của tôi luôn căng thẳng, cả thời điểm ấy và suốt 12 năm qua. Người ta chỉ luôn coi tôi là kẻ may mắn, không hơn và đối xử với tôi rất khác. Điều đó chẳng có gì hay", người phụ nữ này nói. 

Sau khi trúng giải to, chị đã nghỉ việc, cùng chồng gửi tiền vào quỹ đầu tư kinh doanh bất động sản và giao du với nhiều người thuộc tầng lớp giàu có.  

Mối quan hệ của vợ chồng chị bắt đầu xấu đi vào năm ngoái, khi anh Jone được vợ thông báo rằng chị sẽ rời bỏ anh. Trong chuyến đi nghỉ với mục đích cố gắng hàn gắn hôn nhân sau đó, anh Jone đã  phát hiện ra cuộc dan díu của vợ với ông Clare sau khi đọc được đoạn tin nhắn qua lại giữa hai người. Chị vợ ban đầu chối bay việc này, nói rằng mình chỉ là bạn tốt của vị doanh nhân kia. Nhưng ông Clare đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ này, mặc dù ông đang có vợ. 

 Hai vợ chồng Gillian Bayford và Adrian Bayford trước khi li dị (Ảnh: DAILY EXPRESS).

Trước đó, hai vợ chồng Gillian Bayford và Adrian Bayford ở Scotland cũng đã phải li dị sau trúng giải độc đắc trị giá 148 triệu bảng Anh (4.675 tỉ đồng VN) của giải xổ số châu Âu Euromillions vào năm 2012. 

Những tưởng tiền bạc sẽ mang lại niềm vui và hạnh phúc hơn nhưng mới đây Gillian Bayford cho biết vận may trúng số đã hủy hoại gia đình cô. Chỉ 15 tháng sau khi trúng số, cô và chồng ly hôn vì cuộc sống của họ trở nên căng thẳng hơn. Chồng cô bây giờ đã đính ước với một phụ nữ nhỏ hơn 16 tuổi, còn cô cũng đang quen người khác. 

Gillian Bayford đã không gặp mặt cha mẹ và em trai trong một năm qua vì tiền bạc đã khiến họ trở nên “cay nghiệt” với cô. Người mẹ hai con này cho biết trước đây, cha mẹ cô sống trong nhà lưu động và cha cô cùng em trai gánh khoản nợ 700.000 bảng. Một trong những việc đầu tiên cô làm khi trở thành triệu phú là trả nợ cho họ. 

Sau đó, cô còn mua nhà cửa và xe cộ cho họ. Cha mẹ cô bây giờ đang sống trong một căn hộ cao cấp và sở hữu một chiếc xe Audi S8. Em trai cô cũng có một căn nhà trị giá 288.000 bảng và lái xe Audi. 

Gillian Bayford nói cô cũng đã chi tiền cho nhiều chuyến đi du lịch hạng sang của họ. Nhưng chín tháng sau khi trúng độc đắc, họ tìm đến cô xin thêm tiền và cô đã cho em trai 800.000 bảng để mua một khu vui chơi. Cô cho biết cha cô muốn cô chia một nửa số tiền cô đang có. Tổng cộng, cô đã cho cha mẹ và em trai 20 triệu bảng nhưng họ vẫn thấy chưa đủ. 

Cô than thở rằng tiền bạc đã khiến những người ruột thịt của cô trở nên tham lam. Cô nói: “Tôi đã cho họ những khoản tiền lớn, nhà cửa và xe cộ nhưng họ vẫn muốn nhiều hơn nữa”. 

Một thống kê cho thấy gần 70% người trúng số độc đắc đã phá sản trong vòng 7 năm, thậm chí một số trường hợp gánh lấy những bị kịch. Edward Ugel, tác giả một cuốn sách nói về mặt trái của việc trúng số, nói với tờ The Daily Beast rằng trong hàng ngàn người có được may mắn này, chỉ một số ít cảm thấy vui vẻ và sống hạnh phúc, còn lại rất nhiều người ước họ chưa từng trúng số.

Chồng sốc khi phát hiện bí mật của vợ nhờ camera theo dõi
Chồng sốc khi phát hiện bí mật của vợ nhờ camera theo dõi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thấy cậu con trai thường xuyên sợ hãi khi được mẹ bồng bế, anh chồng đã quyết định lắp đặt một chiếc camera bí mật để theo dõi và kết quả bất ngờ
Truy sát kịnh hoàng lúc nửa đêm:
Truy sát kịnh hoàng lúc nửa đêm: "sợ lắm, sợ nó bắn vì có súng"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, một vụ truy sát kinh hoàng lúc nửa đêm giữa nhóm thanh niên 50 người và một nhóm 20 người đã khiến nhiều người phải đi cấp cứu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn