Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với chiêu vờ va chạm vào xe người phụ nữ khi tham gia giao thông, nhóm đối tượng xấu đã nhanh chóng cướp tiền của nạn nhân rồi tẩu thoát.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội lớn vừa đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ đi xe SH bị cướp tiền rồi ngất xỉu giữa đường khiến dư luận xôn xao. Cũng theo chia sẻ từ diễn đàn này, người phụ nữ ngất xỉu do quá hoảng sợ sau khi bị cướp hơn 200 triệu khi đang điều khiển xe máy trên phố Bạch Mai (Hà Nội), kèm với đó là lời nhắc nhở "Gần tết rồi mọi người nhớ cẩn thận nhé!".

Sau khi được chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng cùng nhiều bình luận cảnh báo mọi người nên cẩn thận hơn với những chiêu cướp giật của bọn lưu manh khi đi đường.

“Thời buổi bây giờ ra đường có tiền thì bỏ vào cốp xe còn làm một cái túi mà mang bên người dù không có tiền cũng bị cướp”, bạn Mai Phúc Hoàng nhắc nhở.

Người phụ nữ bị cướp ngồi xuống đường rồi ngất xỉu.

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra xác minh.

Cơ quan chức năng xác nhận có vụ việc trên xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là một người phụ nữ quê Hà Nam, lấy chồng người Hà Nội. Người phụ nữ này trình báo bị mất 50 triệu chứ không phải 200 triệu như thông tin mạng xã hội đưa trước đó.

Một cán bộ điều tra cho biết: “Bản chất của vụ việc này là một vụ trộm, lợi dụng lúc người dân đứng chờ đèn đỏ, một đối tượng giả vờ va chạm vào đuôi xe (phía bên phải) của bị hại. Mục đích chúng gây sự chú ý khi bị hại quay sang bên phải, đối tượng còn lại sẽ trộm túi xách và đi luôn”.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cũng cho hay, khi hành vi trộm đồ của các đối tượng trên bị phát hiện, chúng  tạo tình huống “va chạm” rồi tự hô hào để đánh lạc hướng người đi đường rồi tìm cơ hội lẩn trốn.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng xử lý theo quy định pháp luật.

Chùm ảnh: Tết xưa Hà Nội đẹp đến nao lòng
Chùm ảnh: Tết xưa Hà Nội đẹp đến nao lòng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những bức ảnh Tết xưa Hà Nội như đưa con người ta ngược dòng thời gian sống lại giữa Hà Thành xưa cũ đẹp bình dị.
Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giáo viên mầm non tự ý bỏ lớp khiến bé gái 4 tuổi bị các bạn cùng lớp xông vào vây đánh, cào cấu gây hoảng loạn.
Đà Nẵng: Thưởng Tết Nguyên đán Bính Thân cao nhất 200 triệu đồng
Đà Nẵng: Thưởng Tết Nguyên đán Bính Thân cao nhất 200 triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo báo cáo mới đây của các doanh nghiệp, mức thưởng Tết Nguyên đán cao nhất thuộc về doanh nghiệp Cổ phần, vốn góp của Nhà nước với 200 triệu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn