Nữ bác sĩ bị khống chế và cướp điện thoại trong phòng làm việc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiều 29/12, tại BV Đa khoa tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra vụ việc kẻ cướp vào phòng làm việc, dùng dao uy hiếp và cướp điện thoại của một nữ bác sĩ.

Đó là bác sĩ Hồ Thị Kim Chi, Trưởng khoa Nội soi. Theo tường trình của bác sĩ Chi thì vào khoảng 2h sáng, khi chị đang làm việc trên máy tính thì phát hiện một người lạ mặt bước vào phòng với ý định ăn trộm.

Bị phát hiện, kẻ lạ mặt nói trên đã rút dao uy hiếp và cướp điện thoại của bác sĩ để trên bàn rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Nữ bác sĩ bị khống chế và cướp điện thoại trong phòng làm việc
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk nơi xảy ra vụ cướp táo tợn.

Bác sĩ Nguyễn Đình Minh Trí, Trưởng phòng Hành chính của bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho hay: Tình trạng kẻ gian trà trộn vào bệnh viện, giả làm bệnh nhân hoặc người thăm nuôi để trộm cắp tài sản vẫn thường xuyên xảy ra. Cũng do trà trộn như vậy nên rất khó để phát hiện và xử lý, dù bệnh viện đã triển khai lực lượng bảo vệ thường xuyên tuần tra.

Ngoài ra, đây là lần đầu tiên kẻ cướp dùng dao uy hiếp để cướp tài sản ngay tại phòng làm việc của bác sĩ.

Hiện vụ việc đã được bệnh viện trình báo lên cơ quan điều tra. 

Tin không khí lạnh và rét mới nhất chiều 29/12
Tin không khí lạnh và rét mới nhất chiều 29/12
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo TTDBKTTV TW, đêm nay, bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc khiến khu vực Bắc Bộ có khả năng xuất hiện rét đậm.
Chàng trai dũng cảm đỡ cô gái bị rơi từ tầng 11 trong tích tắc
Chàng trai dũng cảm đỡ cô gái bị rơi từ tầng 11 trong tích tắc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không một chút do dự, chàng trai trẻ lập tức chạy ra đỡ cô gái rơi xuống từ tầng 11 bằng tay không, dù sau đó anh phải nhập viện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn