Cầu hôn bất thành, kẻ ác man đâm người tình suýt chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 23/1, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử bị cáo Nguyễn Tấn Hoàng (35 tuổi, ở phường Tân Vạn, TP Biên Hòa) tội Giết người.

Theo hồ sơ vụ án, trước khi gây án Hoàng và chị Lê Thị Giang Trang (34 tuổi, ở TP Biên Hòa) đã có một thời gian yêu nhau mặn nồng. Một thời gian sau, Trang thấy không hợp nên đã quyết định chia tay

Mô tả ảnh.
Bị cáo Hoàng tại phiên tòa xét xử 

Đến đầu tháng 12/2013, Hoàng đã chủ động quay lại tìm Trang để hàn gắn tình cảm nhưng bị người phụ nữ này từ chối. Ấm ức, Hoàng lao vào những cuộc rượu đến say mềm. 

Đến khoảng 16h ngày 8/12/2013, trong tình trạng say rượu, Hoàng đã tìm đến Trang để van xin, ngỏ lời cầu hôn nhưng bị chị này cự tuyệt, đuổi về. Bức xúc, Hoàng dùng kéo đâm liên tiếp 21 nhát vào cơ thể của Trang khiến nạn nhân gục tại chỗ, cơ thể dính đầy máu.

Tưởng “người trong mộng” đã chết, Hoàng bỏ về nhà lấy dao tự tử nhưng bất thành. Còn chị Trang đã được người dân đưa đi cấp cứu khẩn cấp trong tình trạng nguy kịch. Dù vết thương không nguy hại đến tính mạng nhưng khiến chị Trang bị thương tật 34%. 

Tại phiên tòa, căn cứ vào hành vi phạm tội của bị cáo, HĐXX quyết định tuyên phạt Nguyễn Tấn Hoàng 12 năm tù về tội “Giết người”. 

Kẻ giết người tình đồng tính cướp vàng trả giá thế nào?
Ngày 23/12, TAND TP. HCM đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Đầy (22 tuổi, Bà Rịa - Vũng Tàu) tù chung thân về tội Giết người và Cướp tài sản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn