Cha cùng con gái 4 tuổi treo cổ t.ự t.ử, để lại thư tuyệt mệnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do buồn chuyện gia đình, hai cha con ở Bạc Liêu đã treo cổ t.ự t.ử, để lại lá thư tuyệt mệnh với nội dung xin lỗi cha mẹ.

Ngày 30/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết đơn vị này đang tiếp tục xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ hai cha con chết trong tư thế treo cổ đang gây xôn xao dư luận địa phương.

Thông tin ban đầu trên báo Giao thông, chiều tối ngày 29/4, sau khi đi làm về chị D. (28 tuổi, ngụ khóm 1, phường 1, TP Bạc Liêu) phát hiện chồng là Đặng Hoàng C. (31 tuổi, nhân viên bảo vệ, lái xe của thuộc Trung tâm Giáo dục Lao động Xã hội tỉnh Bạc Liêu) và đứa con gái ruột Đặng Thị Thảo V. (4 tuổi) treo cổ tự tử ngay trước cửa phía bên trong căn nhà và đã tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Mô tả ảnh.
Căn nhà, nơi xảy ra vụ việc thương tâm.

Báo Thanh Niên đưa tin, kiểm tra hiện trường, công an phát hiện một thư tuyệt mệnh với nội dung anh C. xin lỗi cha mẹ do buồn chuyện gia đình mới cùng con tự tử.

Nội dung lá thư tuyệt mệnh cũng đề nghị các cơ quan chức năng không làm khó dễ vợ anh C.; đề nghị công an không mổ tử thi hai cha con, xin gia đình tha thứ và mong gia đình chôn hai cha con cùng chung một nấm mộ.

Theo người nhà anh C., gần đây giữa anh C. và vợ đã xảy ra chuyện lục đục, thường cự cãi với nhau. Chị D.có làm đơn gởi tòa án xin ly hôn, mặc dù anh C. không đồng ý. Hôm nay (30/6) là ngày tòa án mời hai vợ chồng đến tòa để hòa giải. 

Theo kết luận ban đầu, Cơ quan Công an thông tin, do anh Chuẩn tự tử có để lại thư tuyệt mệnh và gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên tối cùng ngày, sau khi Công an khám nghiệm hiện trường đã bàn giao thi thể anh Chuẩn và con gái cho gia đình đưa về quê ở huyện Đông Hải, Bạc Liêu để lo hậu sự.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Người vợ trẻ dùng mũ bảo hiểm đánh chồng giữa đường lên tiếng
Người vợ trẻ dùng mũ bảo hiểm đánh chồng giữa đường lên tiếng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến clip dùng bảo hiểm đánh chồng trên phố trước mặt con nhỏ, người vợ đã có những chia sẻ bất ngờ xung quanh sự việc trên.
Bé 14 tháng nặng 3,5 kg vì đói: Mẹ mất tích, 1 năm ăn bọt cơm
Bé 14 tháng nặng 3,5 kg vì đói: Mẹ mất tích, 1 năm ăn bọt cơm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi Nhi được 4 tháng tuổi thì vợ và con gái lớn mất tích. Từ đó, anh Lư nuôi con một mình và chỉ biết lấy nước cơm cho con ăn qua ngày.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link