Cha nhẫn tâm bắt con gái 13 tuổi làm nô lệ tình dục cho 7 gã trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông bố nhẫn tâm đã ép con gái ruột 13 tuổi của mình làm nô lệ tình dục cho 8 người đàn ông.

Sự việc xảy ra ở thành phố Perth, Úc. Cụ thể cơ quan cảnh sát thành phố này đã đưa ra tổng cộng 503 lời buộc tội đối với 8 người đàn ông trong độ tuổi từ 35 – 47. Nguyên nhân là bởi họ bắt một bé gái 13 tuổi làm nô lệ tình dục, sau đó ghi lại cảnh ân ái. Điều đáng nói là cha của nạn nhân cũng nằm trong số các nghi phạm.

Cụ thể ông này đã sắp xếp con gái đến gặp 7 người đàn ông tại những địa điểm khác nhau khiến cô bé bị lạm dụng.

Cảnh sát thu giữ 200.000 video và 4 triệu tấm ảnh sex từ máy tính của chỉ riêng một người đàn ông, bao gồm 149 video và ảnh của bé gái.

Mục sư Dawid Volmer, một trong 8 nghi phạm bị bắt.

Nạn nhân bị lạm dụng tình dục suốt 2 năm, từ lúc 11 - 13 tuổi và được cứu thoát khỏi một ngôi nhà sau khi người dân báo tin cho cảnh sát.

Nhà chức trách đang tập trung vào cha bé gái, người bị cáo buộc 228 tội danh, trong đó có tội quay lại cảnh sex của trẻ em gái dưới 13 tuổi, xâm hại tình dục trẻ em gái dưới 13 tuổi và bắt trẻ em làm nô lệ tình dục.

Những kẻ còn lại gồm Dawid Volmer (41 tuổi, mục sư), Ryan Trevor Clegg (42 tuổi), Nicholas Adam Beer (35 tuổi), Alfred John Impicciatore (45 tuổi), Mark Wesley Liggins (47 tuổi), Troy Phillip Milbourne (41 tuổi) và Benjamin Simon Clarke (47 tuổi).

Chúng phải đối mặt với 409 tội danh, trong đó có tội lạm dụng tình dục, bắt trẻ em làm nô lệ tình dục, quay video, hình ảnh đồi trụy, phát tán tài liệu bóc lột trẻ em…

Được biết những  nghi phạm sẽ lần lượt hầu tòa tại Perth trong tháng 8 và tháng 9/2015.

Sạt lở vùi lấp 9 người trong 1 gia đình: Nước mắt hòa lẫn mưa
Sạt lở vùi lấp 9 người trong 1 gia đình: Nước mắt hòa lẫn mưa
(Xã hội) - (Phunutoday)- Giữa cơn mưa tầm tã như trút nước, tiếng khóc ai oán của người thân các nạn nhân thiệt mạng trong vụ núi lở ở TP.Hạ Long như vang động lòng người.
Nữ sinh 9X tự mở công ty thu lãi 70 triệu đồng/tháng
Nữ sinh 9X tự mở công ty thu lãi 70 triệu đồng/tháng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nữ sinh 23 tuổi dù đang học nhưng vẫn có thu nhập cao khi làm giám đốc 1 công ty sản xuất nấm.
Theo:  khoevadep.com.vn