Chồng bị vợ "cưỡng hiếp" vì... dám ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một phụ nữ đã bị Công tố viên đề nghị mức án 7 năm tù khi bị cáo buộc cưỡng hiếp chồng.

Trước đó, người phụ nữ bị tố cùng một đồng phạm đã trói chồng trong suốt 29 giờ tại căn hộ của mình. Trong thời này, người phụ nữ đã cưỡng hiếp anh chồng.

Các công tố viên đề nghị thêm tội danh cưỡng ép đối với người phụ nữ vì họ cho rằng trong suốt thời gian này nghi phạm đã liên tiếp gây áp lực buộc chồng phải nói ra chuyện ngoại tình. Được biết, Người vợ làm những điều này với mong muốn có được lợi thể trong vụ ly hôn của cả hai.

anh phunutoday.vn

Một phụ nữ Hàn Quốc bị buộc tội cưỡng hiếp chồng. Ảnh: Twitter

Một vị công tố viên cho hay: "Người phụ nữ tên Shim không hề hối hận về hành động của mình. Nạn nhân là người chồng cũng không có ý định tha thứ cho người vợ".

Người phụ nữ kiên quyết phản đối và phủ nhận chuyện cưỡng hiếp chồng. Tuy vậy, công tố viên cho biết nạn nhân đã gọi điện báo cảnh sát trong thời gian bị giam giữ.

Bên cạnh đó, một đồng phạm của người vợ cũng bị đề nghị với mức án 3 năm tù giam. Sau sự việc, người phụ nữ thừa nhận việc trói chồng, nhốt ông nhưng phủ nhận tội cưỡng hiếp. Bà Shim cho biết, chuyện quan hệ tình dục là tự nguyện từ cả hai phía, không ai bị cưỡng bức trong trường hợp này. 

Được biết, sự việc xảy ra vào thời điểm tháng 5/2015. Bà Shim là người phụ nữ đầu tiên ở Hàn Quốc bị buộc tội hiếp dâm chồng sau khi Tòa án Tối cao cho phép truy tố các trường hợp vợ hoặc chồng ép buộc bạn đời quan hệ tình dục. Bà Shim dự kiến sẽ ra tòa vào ngày 9/9 tới.

Kỳ diệu: Bé gái sống sót sau 17 tiếng bị vùi dưới lòng đất
Kỳ diệu: Bé gái sống sót sau 17 tiếng bị vùi dưới lòng đất
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một trận động đất xảy ra ở miền trung vào buổi sáng khiến em bé 8 tháng tuổi bị vùi lấp dưới đống đổ nát suốt 17 giờ.
Phát hiện cơ sở tẩm ướp gần 3 ngàn kg măng khô với lưu huỳnh
Phát hiện cơ sở tẩm ướp gần 3 ngàn kg măng khô với lưu huỳnh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lưu huỳnh thường được dùng để sấy, bảo quản măng lâu hơn nhưng gây tác động cực xấu đối với sức khỏe con người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn