Chồng đi vắng, vợ bị hiếp dâm tập thể ngay tại nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ đã bị ba người đàn ông đột nhập vào nhà và thay nhau cưỡng bức khi chồng cô này đi vắng.

Vụ việc rúng động nói trên xảy ra tại khu Janakpuri (Delhi, Ấn Độ) mới đây. Cụ thể, lợi dụng khi chồng nạn nhân đi vắng, ba người đàn ông đã đột nhập vào nhà và dùng vũ lực thay nhau cưỡng bức nạn nhân. Chúng còn đe dọa cô không được kể việc này cho ai biết.

Mô tả ảnh.
Chồng đi vắng, vợ bị hiếp dâm tập thể ngay tại nhà. Ảnh minh họa.

Sự việc được báo với cảnh sát ngay sau đó. Ba hung thủ được xác định là Mormin, Aqil, Gulfam. Tuy nhiên, tất cả đã bỏ trốn sau khi vụ việc xảy ra.

Sau cú sốc, người phụ nữ đang được chăm sóc tại bệnh viện. Hiện phía cảnh sát đang tìm kiếm ba nghi phạm.

Trong thời gian qua, tại Ấn Độ liên tục xuất hiện nhiều vụ tấn công tình dục gây ra làn sóng phẫn nộ trong công chúng Ấn Độ. Sự chú ý tới nạn bạo lực tình dục đã tăng mạnh kể từ sau vụ hãm hiếp tập thể và sát hại một sinh viên trên xe buýt tại Delhi năm 2012.

Sau vụ việc, chính phủ Ấn Độ đã tăng mạnh các mức hình phạt đối với tội danh này, bao gồm cả án tử hình. Tuy nhiên, dường như tính răn đe vẫn chưa đủ mạnh. Thông kê từ Cục dữ liệu tội phạm quốc gia cho thấy, năm 2013, cứ 21 phút lại có một vụ hãm hiếp được trình báo tại Ấn Độ.

Xót xa bé gái 3 tuổi bị hiếp dâm ngay tại trường học
Ngày 22/10, cảnh sát cho biết đang điều tra nghi án một bé gái 3 tuổi bị hiếp dâm ngay tại trường học gây rúng động.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn