Clip Thầy giáo và học sinh đánh nhau trên bục giảng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong clip, thầy giáo đánh học sinh thứ nhất, rồi đến học sinh thứ hai. Sau đó, vì quá bực tức, học sinh này đã đánh trả lại thầy giáo.

Vụ việc trên được cho là diễn ra trong lớp học tại trường THPT Nguyễn Huệ, thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn, Bình Định vào thời điểm trước Tết. Một học sinh ngồi cuối lớp đã dùng điện thoại để ghi hình, sau đó video được tung lên mạng ngày 17/2.

Thầy giáo đánh học sinh thứ nhất.

Trong video, người được cho là thầy giáo đang lớn tiếng quát một nam sinh, rồi thẳng tay liên tục tát học sinh này trước mặt nhiều bạn trong lớp. Một học sinh khác tiến lên gần bục giảng và cũng bị thầy giáo bạt tai. Nhưng ngay sau đó, nam sinh này liền xông thẳng về phía thầy giáo để đáp trả. Chỉ sau vài giờ được đăng tải, video đã nhận nhiều luồng bình luận.

Rồi đến học sinh thứ hai.

Sáng 18/2, hiệu trưởng trường Nguyễn Huệ - cô Quách Nguyễn Huyền Trân xác nhận vụ việc xảy ra tại trường trong những ngày gần nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua.

"Trước khi nghỉ tết, ban giám hiệu trường đã làm việc với giáo viên và học sinh. Cả thầy và trò đã làm tường trình, kiểm điểm. Sau tết, chúng tôi đã làm việc với phụ huynh các em học sinh có thái độ ngỗ ngược đánh lại thầy giáo. Ngày 15/2, hội đồng nhà trường đã họp, phân tích cái sai của thầy, cái sai của trò và sẽ làm báo cáo trình lên Sở GD- ĐT, lãnh đạo sở sẽ có ý kiến chỉ đạo xử lý”- Cô Trân nói.


Học sinh này đã đáp trả.

Giáo viên trong vụ việc nói trên là Trần Anh Tuấn, dạy môn Hóa học. Thầy Trần Anh Tuấn mới ra trường và đang dạy hợp đồng một năm tại trường. Chúng tôi nhiều lần liên lạc nhưng thầy Tuấn không nghe máy.

Một học sinh ngồi dưới định đứng lên, nhưng các bạn khác đã ngăn lại.

Ông Đào Đức Tuấn - Phó giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Định cho biết, ban giám đốc sở sẽ họp sau khi nhận được báo cáo của nhà trường. “Đây là sự việc rất đánh tiếc, nhưng chúng tôi sẽ xử lý nghiêm. Chúng tôi đã có thông tin ban đầu là giáo viên đã thừa nhận mình sai, thiếu kiềm chế, phụ huynh các em học sinh liên quan cũng đã thừa nhận các em hành xử như vậy là hỗn và ngỗ ngược”- ông Tuấn nói.

Xem Clip:

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn