Clip: Đi ăn trộm, nữ "đạo chích" bị mắc kẹt trên trần nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, 1 đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ đột nhập vào nhà dân bất ngờ bị mắc kẹt và đu trên trần nhà tới hàng tiếng đồng hồ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video dài gần 3 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ đột nhập vào nhà dân thì bị mặc kẹt, treo lơ lửng trên trần nhà.

Nguồn video: Vitalk

Hình ảnh ghi lại từ clip cho thấy, người phụ nữ này đã đột nhập vào nhà người dân bằng cách trèo từ mái nhà vào thì bị mắc kẹt và đu trên trần nhà tới hàng tiếng đồng hồ.

Sau khi phát hiện ra sự việc, chủ nhà cùng những người xung quanh đã dùng ghế để đưa người phụ nữ này xuống. Sau khi giải cứu tên trộm, mọi người xúm lại tra hỏi chứ không hề đánh chửi.

me
Người phụ nữ bị mắc kẹt trên trần nhà.

Thậm chí khi thấy người phụ nữ này lả đi vì mệt, một người phụ nữ còn kêu lên "Lấy nước cho nó uống đi", "Tay nó chắc không bị gãy đâu, chắc chỉ bị tê quá thôi, treo lâu quá vậy mà", "Chi mà khổ vậy con, con gái con nứa mà đột nhập vào nhà người ta".
Khi được hỏi có đồng bọn đi cùng không, thì người phụ nữ này quả quyết chỉ có một mình.

me
Người dân dùng ghế để đưa người phụ nữ này xuống.

Được biết, sự việc hy hữu này xảy ra mới đây tại tổ 16, ấp Phước Lập, xã My Xuân, huyện Tân Thành, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Năm 2014, các nhân viên ở gần một cửa hàng bách hóa đã nghe thấy một tiếng la thất thanh của một tên trộm kẹt giữa các bức tường. Trước đó, hắn đã nhảy từ mái nhà cao trên 6 mét và đã bị kẹt lại nơi đó suốt ba ngày.

Paul Felyk, 35 tuổi, nhảy xuống lỗ hổng trên nóc một tòa nhà nhưng bị mắc kẹt giữa hai bức tường của một cửa hàng ở Longmont, phía bắc thành phố Denver, bang Colorado, Mỹ.

Hôm 10/11, các nhân viên cửa hàng nghe thấy tiếng kêu cứu của Felyk và nhanh chóng gọi cho cảnh sát. Tuy nhiên họ không tìm thấy ai. Đến ngày hôm sau, khi xác định được tiếng kêu cứu phát ra từ bức tường của tòa nhà, họ lại gọi cho nhà chức trách tới. 

Molly Meehan, đại diện phòng cảnh sát, nói: "Đội cứu hộ phát hiện ra anh ta bị mắc ở khoảng trống giữa tường trong và tường ngoài của tòa nhà". Theo Mirror, các nhân viên cứu hộ phải dùng máy cưa vòng để làm vỡ tường mới giải cứu được cho Felyk. 

Nạn nhân khai rằng anh ta đã nhảy từ độ cao 6 m để thoát thân trong một vụ trộm bất thành và bị mắc kẹt suốt 3 ngày. Hiện tại Felyk được điều trị ở bệnh viện do mất nước và bị thương ở chân. 

Trung sĩ Matt Cage thuộc sở cảnh sát thành phố cho hay Felyk có thể sẽ bị buộc tội hình sự sau khi bình phục sức khỏe. "Chúng tôi chưa bắt giam nhưng đang điều tra vụ trộm do anh ta tiến hành", Cage nói. Anh cho biết thêm khoảng trống mà Felyk bị kẹt đủ chỗ cho anh ta đứng nhưng rất tối và lạnh vào ban đêm.

Thảm án chấn động đáng lên án: Chồng chặt đầu vợ đút vào tủ lạnh
Thảm án chấn động đáng lên án: Chồng chặt đầu vợ đút vào tủ lạnh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một người đàn ông máu lạnh đã chặt đầu vợ cho vào tủ lạnh trước khi giam mình và con cái trong căn nhà di động.
Giận vợ, người đàn ông dùng dây thắt lưng treo cổ tự tử
Giận vợ, người đàn ông dùng dây thắt lưng treo cổ tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn tình cảm vợ chồng, một cán bộ đã dùng dây thắt lưng treo cổ tự tử.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn