Thảm án chấn động đáng lên án: Chồng chặt đầu vợ đút vào tủ lạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người đàn ông máu lạnh đã chặt đầu vợ cho vào tủ lạnh trước khi giam mình và con cái trong căn nhà di động.

Dư luận Mỹ đang chấn động mạnh bởi thảm án xảy ra ở bang Texas khi một người đàn ông đã chặt đầu vợ cho vào tủ lạnh trước khi giam mình và con cái trong căn nhà di động.

Tờ New York Daily News dẫn lời cảnh sát ở Bellmead cho biết một người đàn ông 23 tuổi, tên là David Dauzat đã bị bắt trong tình trạng toàn thân vấy máu với cáo buộc đã giết chết người vợ 21 tuổi, tên là Natasha, rồi cắt đầu cho vào tủ lạnh. Sau đó, Dauzat đã giam mình và hai con nhỏ 1 và 2 tuổi trong căn nhà di động được sử dụng là nơi ở của cả gia đình.

me
Nạn nhân Natasha hạnh phúc khoe ảnh. Ảnh: Facebook.

 Hai đứa trẻ hiện đã được giải thoát mà không bị thương tích gì. Dauzat cũng đã thú tội giết vợ, nhưng cảnh sát vẫn phải nỗ lực tìm câu trả lời cho động cơ gây án của Dauzat. Bởi trước khi vụ án xảy ra, cả Dauzat và Natasha đều tung ảnh gia đình hạnh phúc lên Facebook cá nhân. Người vợ thậm chí còn viết: “Tôi là người phụ nữ hành phúc nhất với người chồng và những đứa con tuyệt vời. Tôi yêu họ vô cùng”.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra án mạng kinh hoàng này. Trước đó, tại Ấn Độ cũng xảy ra bụ án mạng rùng rợn khi người chồng giết vợ, chặt xác, giấu trong tủ lạnh và nhà tắm. Cụ thể, ông Girish Kote, ở Ấn Độ, vừa bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi giết vợ, chặt xác thành từng mảnh và giấu trong căn hộ sang trọng của họ ở Mumbai.

Ông Kote bị buộc tội đâm chết vợ là bà Madhuwanti trước khi chặt cơ thể của nạn nhân thành 3 phần. Tiếp đó, ông Kote đặt cho từng phần xác vợ vào túi nilon và bọc kín bằng băng dính.

Thay vì tẩu tán phần xác của vợ, người đàn ông máu lạnh này đã giữ hai phần trong tủ lạnh và một mảnh còn lại được giấu trong phòng ngủ của căn hộ ở tầng 14 của họ.

Theo thông tin từ cảnh sát, Kote đã bị bắt giữ sau khi ông ta gọi cho một tài xế taxi đến giúp mình vận chuyển các phần thi thể của vợ đi phi tang. Ông Kote đã nhờ tới lái xe quen biết với gia đình mình và tiết lộ toàn bộ những gì ông đã làm.

Tuy nhiên thay vì đồng ý giúp tẩu tán những phần xác chết, người lái xe đã gọi cảnh sát đến bắt giữ người chồng sát nhân.

Theo hàng xóm, cặp đôi này thường xuyên có những cuộc tranh cãi nảy lửa về vấn đề tiền bạc. Có thể đó cũng chính là nguyên nhân dẫn đến hành động man rợ của người chồng.

Nam thanh niên bị cây cổ thụ đè đã tử vong do chấn thương sọ não
Nam thanh niên bị cây cổ thụ đè đã tử vong do chấn thương sọ não
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cây cổ thụ bật gốc trong mưa lớn đè chết một nam thanh niên, một người lái xe ba gác bị thương và làm hỏng 3 căn nhà, nhiều ô tô, xe máy bị hỏng.
Truy bắt khẩn cấp kẻ đâm 3 nhát lên người tân sinh viên Bách Khoa
Truy bắt khẩn cấp kẻ đâm 3 nhát lên người tân sinh viên Bách Khoa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi người thân gọi dậy nhưng không thấy nam thanh niên thưa. Vào phòng thì phát hiện người này đã tử vong với 3 nhát dao trên ngực.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link