Có dấu hiệu cảnh báo trước khi Group Tâm sự Eva bị sập?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau một bài đăng báo "sập trong mười nốt nhạc", diễn đàn tâm sự hơn 350.000 bất ngờ bị ngừng hoạt động.

Trưa ngày 31/8,  thông tin nhóm kín Tâm sự Eva với hơn 350.000 thành viên ngừng hoạt động khiến nhiều người xôn xao.

Là một trong những diễn đàn xuất hiện từ lâu dành cho chị em trên mạng xã hội Facebook, group Tâm sự Eva đã có hơn 300.000 thành viên.

Đây là được xem là môi trường để phái nữ thoải mái chia sẻ các vấn đề về trong gia đình như tình yêu, hôn nhân, ngoại tình, gia đình, chồng con, sức khỏe, giới tính,... Hằng ngày có hàng ngàn 'mẹ bỉm sữa' tham gia theo dõi, chia sẻ và đưa ra những lời tư vấn.

Mô tả ảnh.
Nhóm Tâm sự Eva hơn 350.000 thành viên bị đánh sập

Ngoài ra trên diễn đàn này, còn có bộ phận các chị em rao vặt, bán hàng trá hình, trao đổi like, sub hay nhận photoshop dạo. Trang Tâm sự Eva được đánh giá là nơi khá an toàn để chị em thoải mái trút bỏ nỗi lòng, nói xấu chồng/mẹ chồng, tha hồ dùng nick ảo và cũng trên trang diễn đàn dành riêng cho chị em này, nhiều nhà văn viết chuyện tình nghiệp dư cũng đã xuất hiện, với các tác phẩm đăng hàng đêm, nghỉ chút rồi viết tiếp, thu hút hàng ngàn các "mẹ bỉm sữa" tham gia theo dõi, comment nhiệt tình...

Trước khi diễn đàn này gặp sự cố đã xuất hiện một lời cảnh báo từ nickname Bruce Dalton: “Các mẹ rảnh cả ngày không có việc gì làm ngoài việc post bài lên đây sống ảo à. Xách mông dậy làm việc có ích hộ cái. Mẹ nào cũng như mình là thánh ấy, người ta có cãi nhau một chút cũng khuyên chia tay, chia chân, khuyên vớ khuyên vẩn làm cho người ta tan cửa nát nhà. Em xin thông báo nếu mấy mẹ còn tiếp tục thì group này sẽ sập trong vòng mười nốt nhạc”.

Lời đe dọa này có lẽ chẳng khiến các thành viên tỏ ra lo ngại gì cả bởi có người còn thách đố "có giỏi cho sập đi, tinh vi". Và kết quả là group đã biến mất sau đó, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa khôi phục được. Lúc này mọi người mới bàng hoàng và ngã ngửa.

Mô tả ảnh.
Lời cảnh báo trước khi nhóm bị đánh sập

Trước việc ngừng hoạt động của hội nhóm, nhiều người tỏ ra khá tiếc nuối. Những dòng bình luận có nội dung: "Thôi, thế là hết chỗ hóng chuyện chị em lúc rảnh việc rồi" xuất hiện khá nhiều. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số ý kiến lại tỏ ra ủng hộ trước việc diễn đàn này bị "đánh sập".

"Xóa thì kể cũng phí, nhưng mà thấy cũng hợp lý, xóa đi cho lành. Chứ thấy mẹ nào đọc xong tâm sự của người ta cũng khuyên bỏ chồng rồi lập hội đánh ghen. Bọn trẻ nhìn vào đứa nào còn niềm tin vào tình yêu và có ý định lập gia đình nữa”, nickname Hà Koko chia sẻ.

Hay như Facebooker Lê Hồng Nhung cũng cho biết: “Xóa luôn đi cho được việc. Toàn thấy xui bỏ chồng bỏ người yêu, xấu tính. Chuyện gì cũng đưa lên bàn bạc nói xấu người ta xong ngồi cười hô hố với nhau, chả ra cái thể thống gì, thời gian đấy làm được bao nhiêu việc có ích”.

 

Thông báo: 8 loại hoa quả Trung Quốc nhập về Việt Nam NHIỀU NHẤT
Thông báo: 8 loại hoa quả Trung Quốc nhập về Việt Nam NHIỀU NHẤT
(Xã hội) - (Phunutoday) - Táo, cam, quýt, dưa vàng, hồng, lựu… là những loại quả được nhập từ Trung Quốc về Việt Nam nhiều nhất với số lượng lên đến hàng trăm ngàn tấn mỗi
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn