Cô gái chết trong khách sạn Hà Nội: Bạn trai Singapore khai gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn trai của thiếu nữ chết trong khách sạn ở Hà Nội khai rằng, trước đó H đã đòi anh 4.000 USD để phẫu thuật nâng mũi nhưng anh không đồng ý.

Những ngày qua, cộng đồng Việt đang rúng động về cái chết thương tâm của thiếu nữ xinh đẹp ngay trong một khách sạn cao cấp ở Hà Nội.

Mô tả ảnh.
Chân dung thiếu nữ xinh đẹp bị chết bất thường trong khách sạn tại Hà Nội.

Theo đó, cô gái 24 tuổi, Lâm Thị H (quê ở huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) đã được tìm thấy chết bất thường trong khách sạn 4 sao thuộc quận Hai Bà Trưng (Hà Nộ) tối 30/9.

Mô tả ảnh.
H. và Lin (người bạn trai 32 tuổi người Singapore).

Theo Shin Min Daily News đưa tin, bạn trai của H họ Lin, 32 tuổi, là kỹ trúc sư người Singapore. Gia đình nạn nhân cho hay, cả hai mới yêu nhau từ hồi tháng 2/2015. Anh này thường xuyên nhập cảnh vào Việt Nam, đặc biệt là cuối tuần. Hầu như cứ đến thứ 7, chủ nhật Lin lại sang Việt Nam thăm người yêu.

Hôm 26/9, H hẹn gặp người yêu mình để chia tay nhưng sau đó đột ngột mất tích. Đến tối 30/9, cả gia đình mới nhận được thông báo cô đã chết trong khách sạn và không rõ nghi phạm là ai.

Trang Chinese evening daily cho biết, người bạn trai này đối xử rất tốt với H và thậm chí bị H coi như một “chiếc máy rút tiền”, thường xuyên đòi hỏi bạn trai đưa tiền tiêu xài nếu không sẽ doạ chia tay. Chính vì quá yêu H nên người bạn trai ngoại quốc này luôn chiều theo đúng ý của cô.

Mô tả ảnh.
Bạn trai của H. bị nghi là hung thủ đã sát hại cô.

Tuy nhiên, lần gần đây nhất, theo lời Lin, H đã đòi bạn trai 4.000 USD (gần 90 triệu đồng) để làm phẫu thuật nâng mũi nhưng Lin đã từ chối, bởi trước đó anh ta vừa cho H 700 USD để mua một chiếc túi hàng hiệu.

Ngoài ra, Lin cũng cáo buộc rằng H còn đòi anh ta mua cho một mảnh đất trị giá tới 200.000 USD nếu không sẽ chia tay. Lần cuối cùng họ gặp nhau cũng là để trao tiền cho cô, Lin nói.

Tổng cộng, trong gần 6 tháng yêu nhau, Lin đã cho H gần 100.000 USD (gần 2,3 tỷ đồng).

Tờ Shin Min Daily News cũng cho biết thêm, Lin nói rằng một người bạn của anh ấy đã gửi những hình ảnh siêu âm và giấy kết quả rằng H đã có thai cho anh ta. Nhưng chị của H lại khẳng định với Lin rằng hoàn toàn không cho chuyện đó. Ngoài ra, chị của H đã nói rằng, H nhiều lần đòi chia tay với Lin, nhưng đều thất bại. Và kẻ tình nghi lớn nhất trong vụ án này chính là Lin chứ không phải ai khác.

Hiện cái chết bất thường của H vẫn đang được công an Việt Nam điều tra làm rõ.

Trẻ mầm non bị 3 cô giáo trói tay chân, nhét khăn vào miệng
Khi vừa đẩy cửa vào, chị H. hoảng hốt khi thấy cảnh con mình đang bị đè xuống sàn nhà, tay, chân bị trói.
 
Quái vật lai cá sấu và trâu gây khiếp hãi
 Sinh vật kỳ lạ này có chiếc đầu lớn xù xì, lớp da giống cá sấu, trong khi thân mình, các chi, phần bụng giống động vật có vú và đuôi giống như trâu.
Bất ngờ về nhà người yêu và cái kết không thể ngờ tới
Tôi bước vội ra cửa, lặng lẽ ra đi những tháng ngày dài giằng giặc như 3 năm về trước.
Theo:  khoevadep.com.vn