Cô gái phải trả giá đắt vì uốn éo chụp hình khỏa thân giữa hồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cư dân mạng Trung Quốc đang dậy sóng, trì chiết một cô gái chụp hình khỏa thân, sau đó bị phát tán lên mạng.

Mới đây, Trên mạng xã hội Trung Quôc gây xôn xao khi xuất hiện một bức hình khỏa thân củ phụ nữ trẻ đứng ngay giữa hồ. Được biết, có 3 bức hình nhạy cảm được tung lên mạng và chúng được chụp tại thành phố Vân Nam, Trung Quốc. Sự việc khiến dư luận tranh cãi dữ dội về mức độ phản cảm của cô gái.

anh khoa than phunutoday.vn

Cô gái chụp hình khỏa thân bị phát tán lên mạng (ảnh minh họa).

Trong hình ảnh cô gái trẻ với mái tóc dài, đang chụp hình khỏa thân trong hồ Nhĩ Hải. Cô gái trẻ trong hình tên Dali đứng tạo dáng bên cạnh một cái cây. Nhiếp ảnh gia của cô là một nam giới.

Những hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội Weibo vào ngày 21/7 và được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Dali mới đây cho hay cô bắt đầu cảm thấy có phần hối hận khi thực hiện bộ ảnh khỏa thân, hiện đang phải trả giá đắt cho những hành động “thiếu suy nghĩ” của mình.

anh khoa than Phunutoday.vn

Sau những hình ảnh phản cảm phát tán lên mạng cô gái nhận lại nhiều lời trì chiết (ảnh minh họa).

Việc chụp ảnh khỏa thân trước đây từng được cho là dự án nghệ thuật riêng mà cô gái ấp ủ từ rất lâu. Toàn bộ ê kíp đã cố tình chọn địa điểm chụp từ buổi sáng sớm để không làm ảnh hưởng đến người dân xung quanh.

Trước khi bắt đầu thực hiện bộ ảnh, cô đã tự đi kiểm tra xem có người xung quanh khu vực, sau đó mới cho ê kíp tiến hành công việc. Tuy vậy, cô tỏ ra bất ngờ khi chính lái xe là người chụp lén những bức hình khỏa thân của cô để đăng tải lên mạng xã hội.

Cô tâm sự sự việc xảy ra là bài học xương máu với bản thân. Cách đây 2 tháng, đã từng có cặp vợ chồng chụp hình khỏa thân bị phát tán lên mạng xã hội. Tuy vậy, sau khi những bức hình bị phát tán họ lập tức tuyên bố việc làm trên là để tạo ra nghệ thuật mới và cảnh sát đã tạm giữ cặp đôi này.

Mẹ đơn thân gây sốt cộng đồng mạng sau lần đi khám thai
Mẹ đơn thân gây sốt cộng đồng mạng sau lần đi khám thai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một cô nàng "hot girl" đang làm dậy sóng cộng đồng mạng khi bị chụp lén trong lần đi khám thai một mình.
Hà Nội: Thực hư chuyện lái xe
Hà Nội: Thực hư chuyện lái xe "phạt nguội" 160 triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - CSGT Hà Nội đã có phản hồi về câu chuyện, một lái xe ở Hà Nội bị phạt nguội 160 triệu đồng sau khi cộng dồn hóa đơn nộp phạt các lần vi phạm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link