Con dâu độc ác đâm cha mẹ chồng nhập viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cả bố và mẹ chồng đều bị cô con dâu dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào đầu và tay gây thương tích nặng phải nhập viện.

Hôm nay (26-7), TAND huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long dự kiến sẽ đưa vụ án con dâu dùng dao đâm cha mẹ chồng nhập viện ra xét xử. Đây là vụ án thu hút sự quan tâm của dư luận tại địa phương vì hành vi của bị cáo hoàn toàn sai trái với đạo đức của bậc dâu con.

Theo cáo trạng và kết luận điều tra của công an huyện Vũng Liêm, Thái Thanh Hoa (SN 1978) kết hôn cùng Nguyễn Văn Ngọc Thuận (SN 1974, cùng quê Vĩnh Long) và có với nhau 1 con chung sinh năm 1998. Trong quá trình chung sống tại huyện Vũng Liêm, hai vợ chồng phát sinh mâu thuẫn và thường xuyên cãi vã nên Hoa ôm con về TP. Vĩnh Long sinh sống.

me
Bà Bé Năm bị con dâu đánh gây thương tích nhập viện.

Sáng ngày 24-3-2015, Hoa đến chỗ tiệm hớt tóc của Thuận ở Ấp 8, xã Tân An Luông (huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) đòi lấy chìa khóa về mở cửa lấy đơn ly dị cho Thuận ký. Lúc này, Thuận đang cắt tóc cho khách nên nói Hoa đợi một lát sẽ về mở cửa cho.

Tuy nhiên, Hoa bất ngờ xách nón bảo hiểm lao vào tấn công khiến Thuận phải bỏ chạy. Sau đó, Hoa quay sang cự cãi với mẹ chồng là bà Trương Thị Bé Năm (SN 1954). Do công an tới can thiệp kịp thời nên không để xảy ra hậu quả.

me
Cô con dâu dùng dao gây thương tích nặng cho cha mẹ chồng.

Sau đó, Hoa kể lại sự việc cho vợ chồng chị gái nghe. Một lúc sau, Hoa đi cùng hai vợ chồng chị gái đến nhà bà Bé Năm để nói chuyện.

Tại đây, Thuận và anh “cọc chèo” xảy ra mâu thuẫn lao vào đánh nhau.

Thấy vậy, bà Bé Năm nhảy vào can ngăn thì bị Hoa dùng dao rọc giấy đâm vào đầu mẹ chồng nhiều cái. Ông Nguyễn Văn Sơn (SN 1949, chồng bà Bé Năm) chạy vào cũng bị cô con dâu này đâm một nhát trúng vào tay trái. Ngay sau đó, hai vợ chồng già được người dân đưa đi cấp cứu. Hai vợ chồng Hoa và Thuận sau đó cũng đã ly hôn nhau.

Qua giám định thương tích, bà Năm bị 8% còn ông Sơn bị thương tích 5%. Trên cơ sở kết quả giám định này, ngày 9-12-2015, Cơ quan CSĐT công an huyện Vũng Liêm khởi tố Hoa về tội cố ý gây thương tích theo điều 104 Bộ luật Hình sự với khung hình phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt từ từ 3 tháng đến 3 năm.

Sau nhiều lần hoãn phiên tòa, dự kiến sáng nay phiên tòa sẽ được tổ chức để có hình thức xử phạt thích đáng cho cô con dâu ra tay độc ác với cha mẹ chồng khiến dư luận bức xúc.

Tại Hà Nội, vào năm 2015, những người sống ở khu tập thể đường sắt, Kim Mã, Hà Nội vẫn chưa hết bức xúc trước sự việc bà Hoàng Thị Thoa (72 tuổi) bị con dâu là chị Trịnh Thu Thủy hành hung đến mức phải đi cấp cứu tại bệnh viện vào trưa ngày 31/3/2015.

Ở cái tuổi 72, có lẽ người phụ nữ này không bao giờ có thể ngờ tới việc mình bị một nhóm người hành hung dã man đến như vậy. Thế nhưng nỗi đau về thể xác vẫn chưa thấm vào đâu so với nỗi đau về tinh thần mà bà đã phải trải qua. Điều làm bà Thoa đau đớn và phẫn uất hơn cả là kẻ chủ mưu gây ra sự việc lại chính là cô con dâu cả của mình.

Trong quãng thời gian sống chung cùng một mái nhà, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu không được cơm lành canh ngọt. Gần 3 năm sau ngày cưới, vợ chồng anh Dũng đã quyết định chuyển ra ngoài sinh sống. Tuy nhiên, cũng chỉ được một thời gian, do mâu thuẫn giữa hai vợ chồng nên chị Thủy chuyển về nhà bố mẹ đẻ ở.

Một thân một mình nuôi con, anh Dũng đành lòng phải mang bé về nhờ mẹ (bà Thoa) nuôi . Thời gian hai vợ chồng sống ly thân, anh Dũng đã có một lần tới nhà bố mẹ chị Thủy để đặt vấn đề hàn gắn tình cảm hai vợ chồng nhưng không được họ chấp nhận.

“Suốt thời gian chuyển về nhà mẹ đẻ ở, cô ta chưa một lần về thăm con. Cho đến ngày 30/3, vợ tôi tới trường mầm non để đón con gái về nhà chơi khi chưa được sự đồng ý của tôi cũng như của cô giáo mà chỉ nhắn cho tôi một tin là đã đón con về.

Đến 7h30 sáng 31/3, tôi đợi Thủy ở cổng trường mầm của con để nói chuyện về con cái và yêu cầu cô ta kí vào đơn li hôn. Sau đó chúng tôi đã xảy ra cãi vã. Thủy phóng xe bỏ đi thì tôi đuổi theo và chèn xe ngã tấp vào lề đường. Tôi đã dừng lại mua bông băng băng bó cho cô ta rồi mới về nhà chuẩn bị đi làm. Tôi không hề biết rằng trưa hôm đó cô ta đã đến nhà, vì không gặp được tôi nên đã ra tay đánh mẹ tôi dã man như vậy” anh Dũng cho hay.

Bà Thoa vẫn còn nhớ như in giây phút mình bị chính người con dâu buông những lời lẽ cay độc và hành hung ngay tại nhà. “Vào khoảng 11h ngày 31/3, lúc đó tôi đang ở nhà một mình thì con dâu tôi dẫn theo 3 người chị em gái tới nhà yêu cầu gặp Dũng (con trai bà Thoa).

Theo lời bà Thoa cho biết thì khi chứng kiến sự việc, con dâu của bà đã không ngăn lại mà còn cùng chị lao vào đấm, đá liên hồi vào ngực, bụng bà mẹ chồng khiến bà ngã gục xuống sàn nhà. Thậm chí, Thủy còn không ngần ngại chửi rủa, thậm chí gọi mẹ chồng là “cái con này”.

Cô gái mang giới tính
Cô gái mang giới tính "thứ 3" để lại thư vĩnh biệt đẫm nước mắt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bế tắc vì không nhận được sự cảm thông của người thân, cô gái 22 tuổi mang giới tính "thứ ba" đã định chọn cái chết để nói hết nỗi lòng.
Cha tìm con ở tiệm
Cha tìm con ở tiệm "nét" bị nhóm thanh niên đuổi đánh, cướp xe
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người cha đi tìm con trai trong tiệm "nét" nhưng không thấy, vì tức giận khi bước ra đóng cửa mạnh tay thì xảy ra cự cãi với nhóm thanh niên.
Theo:  khoevadep.com.vn