Container cán nát người bé trai 12 tuổi rồi cứ thế phóng đi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chiếc container đã va chạm với chiếc xe rác rồi cán qua người bé trai nhỏ đứng cạnh đó khiến người chứng kiến rớt nước mắt.

Sáng nay 2/10, người dân có mặt đường Đỗ Xuân Hợp qua phường Phước Long B (quận 9, TP.HCM) chứng kiến tai nạn giao thông thương tâm với cháu Tạ Hoàng Chuẩn (SN 2002, quê ở Cà Mau) đều rớt nước mắt, xót xa cho cái chết của cháu nhỏ mới 12 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h sáng, chiếc xe container mang BKS: 57K - 8918, đang chạy trên đường cách cầu đập Rạch Chiếc khoảng 100m, thì va chạm vào phần đầu bên trái xe chở rác mang BKS: 51C - 352.93.

Em Chuẩn khi đó đứng gần xe chở rác, không kịp chạy bị chiếc container cán qua tử vong ngay tại chỗ. Tài xế container không hề biết đã gây ra tai nạn chết người, vẫn tiếp tục cho xe lưu thông. Một số người dân đã đuổi theo, yêu cầu lái xe dừng lại.

hiện trường vụ container cán nát người bé trai 12 tuổi

Hiện trường vụ tai nạn

Nhận được thông tin, tổ xử lý tai nạn quận 2 phối hợp các đơn vị nghiệp vụ quận 9 nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Đến hơn 8h, thi thể nạn nhân được chuyển về bệnh viện khám nghiệm tử thi trước khi giao cho gia đình lo an táng.

Mẹ cháu Chuẩn là chị Nguyễn Thị Thêm chạy đến hiện trường đã khóc ngất đi khi chứng kiến cái chết đau đớn của đứa chon rứt ruột đẻ ra. Được biết, vợ chồng chị Thêm phải dắt 3 con nhỏ từ Cà Mau lên TP.HCM mưu sinh. Cháu Chuẩn là con trai đầu nên phải nghỉ học, đi nhặt ve chai kiếm tiền phụ giúp cha mẹ.

container cán nát người bé trai 12 tuổi 2

Mẹ nạn nhân khóc ngất khi chứng kiến cái chết của đứa con ruột

Nhiều người đi đường chứng kiến cảnh thương đã cùng nhau quyên góp tiền ủng hộ gia đình nạn nhân.

mang súng lên UBND
Mang súng lên UBND quận "hỗ trợ" bạn chứng thực giấy tờ
Do CMND của người bạn bị mờ, cán bộ quận từ chối công chứng, “cựu” nhân viên bảo vệ mang súng lên ủy ban đe dọa thực hiện yêu cầu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn