Đám cưới của cặp đôi "nhí" 16 tuổi gây sốc ở Nghệ An

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù chưa đủ tuổi để kết hôn, nhưng đôi trẻ này lại được gia đình, họ hàng 2 bên tổ chức cho một đám cưới rất linh đình...

Đám cưới của cặp đôi "nhí" này diễn ra ngày 20/6 tại xã Nghĩa Xuân, Quỳ Hợp, Nghệ An. Một số hình ảnh trong lễ cưới được những người bạn của cô dâu, chú rể ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao. 

Được biết, cô dâu tên T. và chú rể tên A.T đều sinh năm 2000 ở Làng Kinh, Nghệ An.

Một người bạn của đôi trẻ này cho biết: "Cô dâu, chú rể đang là học sinh của trường THPT Q.H. 2. Cặp đôi này có thời gian yêu nhau khoảng gần 1 năm trước khi tiến tới kết hôn. Cả 2 còn rất trẻ, bồng bột chưa suy nghĩ chín chắn trước khi đám cưới nên mình cũng thấy lo. Đám cưới bây giờ thì còn khá sớm so với độ tuổi của 2 em, chỉ mong cả sẽ sống hạnh phúc và ổn định".

Đám cưới của cặp đôi
Cặp đôi 16 tuổi làm đám cưới

Những bức ảnh cưới cho thấy đôi bạn trẻ có vóc dáng nhỏ nhắn, khuôn mặt còn rất trẻ, ngây thơ. Điều đáng nói, dù cả 2 mới 16 tuổi - chưa đủ tuổi kết hôn nhưng vẫn được gia đình tổ chức lễ cưới khá linh đình và có sự tham dự của đông đảo bạn bè và người thân.

Sau khi chia sẻ, đoạn clip và những bức hình cưới đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Không ít người tỏ ra khá sốc trước đám cưới của cặp đôi này.

Đám cưới của cặp đôi
Cả cô dâu và chú rể nhìn rất ngây thơ

Sáng 21/6, ông Trương Văn Chính, Chủ tịch xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, chính quyền chưa nhận đơn xin kết hôn của 2 em và cũng chưa cho các em được đăng ký. "Chúng tôi cũng mới nhận thông tin sáng nay, chắc ngày hôm qua gia đình 2 bên tự tổ chức tại gia đình. Chúng tôi sẽ xác minh và thông báo cụ thể".

Cô giáo tử nạn ở đèo Prenn:
Cô giáo tử nạn ở đèo Prenn: "Sao bỏ anh, bỏ con đi mãi không về"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sự ra đi của cả 3 cô đã để lại nỗi đau, nỗi mất mát quá lớn cho gia đình, đồng nghiệp và tất cả học trò trường THPT Phan Bội Châu...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link