Đi chợ về phát hiện chồng làm "chuyện người lớn" với con riêng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa bước vào nhà chị Bảy phát hiện chồng và con gái riêng của mình đang làm "chuyện người lớn" trong phòng ngủ. Đây là một hành vi đáng lên án.

TAND tỉnh Đắk Lắk vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Vũ Xuân Thịnh (SN 1962, trú tại trú tại thôn Cư Blang, xã Pơng Đrang, huyện Krông Buk, tỉnh Đắk Lắk) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo nội dung cáo trạng, vào năm 2002, chị Bảy (SN 1964) trú thôn Cư Blang, xã Pơng Đrang, huyện Krông Buk, tỉnh Đắk Lắk ly hôn với chồng và sống với con gái là cháu Nụ (SN 2002).

me
Bị cáo Vũ Xuân Thịnh tại tòa.

Đến năm 2012 thì chị Bảy quen biết rồi sống chung như vợ chồng với Vũ Xuân Thịnh, cháu Nụ cũng về cùng sống dưới một mái nhà.

Khoảng 14h00' ngày 29/10/2015, Thịnh đi bẫy thú rừng về nhà không thấy chị Bảy với cháu Nụ đâu nên Thịnh đã gọi điện thoại cho chị Bảy và cháu Nụ về nhà. Về tới nhà, Thịnh đưa tiền cho chị Bảy bảo đi chợ mua thức ăn. Khi chị Bảy đi chợ, ở nhà chỉ còn Thịnh với cháu Nụ nên bị cáo nảy sinh ý định giao cấu với cháu bé. Thịnh gọi cháu Nụ vào trong buồng ngủ rồi bảo cháu Nụ cởi quần áo cho Thịnh giao cấu.

Khi Thịnh đang thực hiện hành vi thì chị Bảy đi chợ về phát hiện sự việc nên báo Công an.

Tại cơ quan Công an, Thịnh khai nhận trước đó, gã đã có 7 lần giao cấu với cháu Nụ, lần đầu tiên vào khoảng giữa năm 2014.

Sau khi xem xét toàn diện vụ án, đánh giá mức rất nghiêm trọng mà bị cáo gây ra, HĐXX đã tuyên phạt Vũ Văn Thịnh 16 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em quy định tại Khoản 4, Điều 112; các điểm b,p Khoản 1 điều 46; điểm h khoản 1 Điều 48 của BLHS. 

*Tên bị hại đã được thay đổi.

18 năm tù cho gã cha dượng hiếp dâm con riêng của vợ

Ngày 20-1/2016, Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án hiếp dâm trẻ em. Bị cáo trong vụ án này là R Căm Sao (30 tuổi), trú ở huyện Krông Pa – tỉnh Gia Lai.

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát thì từ năm 2005, R Căm Sao đến buôn Tir, xã Dliê Yang – huyện Ea H’Leo chung sống với chị K.S.H.B. (36 tuổi) như vợ chồng và có 2 người con chung. Chị B. có một người con gái riêng là cháu K.S.H.N.  (18 tuổi).

Vào ngày 20- 11- 2014, khi thấy chỉ có cháu N. ở nhà một mình thì R Căm Sao đã nảy sinh ý định giao cấu với cháu rồi y kéo cháu vào phòng để thực hiện hành vi hiếp dâm. Thời điểm này cháu N. chưa đủ 16 tuổi.

Sau đó, từ tháng 12-2014 đến đầu tháng 4-2015, R Căm Sao đã đe dọa cháu N. rồi nhiều lần bắt cháu quan hệ tình dục với mình. Đến ngày 10-4-2015, do sợ tiếp tục bị cha dượng bắt quan hệ tình dục nên N. đã bỏ về nhà ông ngoại của mình ở.

Sau khi nghe cháu kể lại toàn bộ sự việc ông ngoại cháu đã đến báo cho cơ quan Công an bắt xử lý R Căm Sao. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố R Căm Sao về hành vi hiếp dâm trẻ em và cưỡng dâm.

Tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo R Căm Sao 12 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em” và 6 năm tù về tội Cưỡng dâm. Tổng hình phạt là 18 năm tù.

Mẹ làm đơn trình báo con bị cha dượng hãm hại

Thời gian gần đây dư luận Thị xã Chí Linh (tỉnh Hải Dương) xôn xao trước thông tin bà Đào Thị T. và cháu Nguyễn Thu Th. (SN 2002, là học sinh trường THCS Sao Đỏ, Thị xã Chí Linh) “tố cáo” cha dượng cháu Th. là Nguyễn Quý K. (SN 1962, trú tại phường Sao Đỏ) nhiều lần giở trò đồi bại, cưỡng hiếp cháu suốt 5 năm trời, từ khi cháu mới 9 tuổi đến nay.

Bà Đào Thị T. (SN 1976, mẹ đẻ cháu Th.) xác nhận thông tin bà và con gái đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng, Công an phường Sao Đỏ, Công an Thị xã Chí Linh để tố cáo chồng hiếp dâm con riêng của bà là cháu Th.

Bà T cho biết: “Ngày 23/7, tôi thấy con gái có nhiều biểu hiện khác lạ bất thường hay buồn nôn và ói nên tưởng con gái quan hệ với người khác có thai nên tôi gặng hỏi. Sau đó, Th. đã kể lại cho tôi biết, Th. bị chồng tôi cưỡng bức từ năm 2010, khi đó cháu mới được 9 tuổi. Con tôi cũng kể lại từ lần ấy đến nay, cháu đã nhiều lần bị chính người bố dượng là K. cưỡng hiếp nhiều lần. Khi thấy Th. có biểu hiện lạ nên tôi đã đưa con đến bệnh viện thăm khám, đồng thời trình báo cơ quan công an để làm rõ vụ việc”.

Những người mẹ có con gái riêng cần cảnh giác khi đi bước nữa

Có không ít bé gái bị cha dượng hiếp dâm mà mẹ đẻ không biết. Nhiều bé gái trở nên hoảng loại và tự kỷ trong thời gian dài vì những việc làm đồi bại của cha dượng gây ra. Thậm chí, có nhiều bé phải phá thai nhiều lần trước cơn thú tính của cha dượng... Qua những câu chuyện trên thì những bà mẹ có con gái riêng phải cân nhắc thật kỹ xem có nên đi bước nữa hay không và nếu đi bước nữa thì có nên để con gái riêng sống cùng cha dượng không để tránh những trường hợp đáng tiệc như trên. Khi để con gái riêng sống cùng tổ ấm mới thì các bà mẹ phải thật cảnh giác để không làm tổn thương con trẻ.

Đi chơi, 2 thanh niên hiếp dâm chị ruột của bạn gái
Đi chơi, 2 thanh niên hiếp dâm chị ruột của bạn gái
(Xã hội) - (Phunutoday) - Y La Sar Niê (1998) và Y Diểm Niê (2000, cùng trú xã Ea Kiết, H. Cư M'gar, Đắc Lắc) đã bị CAH Cư M'gar khởi tố vì hành tội hiếp dâm.
Nữ thư ký riêng tố sếp nước ngoài dùng vũ lực hiếp dâm
Nữ thư ký riêng tố sếp nước ngoài dùng vũ lực hiếp dâm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nữ thư ký trình báo, sau khi dự tiệc đã theo “sếp” người nước ngoài về 1 căn hộ chung cư và bị hãm hiếp tại đây.
Thiếu nữ mất mạng vì trọ cùng nhà với
Thiếu nữ mất mạng vì trọ cùng nhà với "yêu râu xanh"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Xông vào nhà định cưỡng bức cô gái trẻ, gã đàn ông 40 tuổi đã dùng dao giết nạn nhân vì sợ bị phát hiện.
Theo:  khoevadep.com.vn