Dịch vụ "cho thuê bạn trai" tiếp tục nở rộ mùa Giáng sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để đáng ứng nhu cầu và phù hợp với túi tiền, rất nhiều hạng mục đã được đưa ra để người có nhu cầu lựa chọn.

Trong thời gian gần đây, những câu chuyện liên quan tới việc người độc thân sẽ làm gì trong những ngày Valentine, Noel, Trung thu... luôn thu hút được nhiều quan tâm.

Cùng với đó, tâm điểm chú ý là sự "đố kỵ" của người độc thân với những ai đã và đang người thương bên cạnh. Điển hình nhất là câu chuyện "lập đàn cầu mưa" để ai cũng "cô đơn tại gia" giống họ.

Để giải quyết vấn đề này, đã có không ít dịch vụ được nghĩ ra nhằm đáp ứng nhu cầu cho các bạn trẻ F.A (độc thân). Đó chính là dịch vụ cho thuê bạn trai dành riêng cho các bạn nữ trong dịp Noel và Tết sắp tới.

Mô tả ảnh.
Bảng cung cấp dịch vụ.

Theo như bảng cung cấp dịch vụ nêu trên có thể thấy, người có nhu cầu được chào mời với rất nhiều lựa chọn theo từng hạng mục từ đắt đến rẻ.

Từ việc đi dạo, ăn tối.. cho tới hôn công khai, đăng ảnh facebook, zalo... đều có thể thực hiện đi kèm với đó là mức giá tương ứng.

Có thể thấy, mức giá dành cho hạng mục rẻ nhất là Đi dạo cũn đã lên tới 200.000 đồng. Còn với gói Siêu Vip thì bạn có thể được nắm tay, giới thiệu về gia đình, xem phim. Và sau đó còn có gói dịch vụ "đẳng cấp" hơn nữa.

Thêm nữa, bên cạnh những quyền lợi, người dùng cũng cần phải nhớ một số lưu ý về quyền lợi và trách nhiệm như độ tuổi, giới tính...

Nhưng chốt lại vấn đề, bức ảnh thú vị này cũng chỉ là một sản phẩm mang tính tưởng tượng, vui vẻ mang tính giải trí.

Nếu có thật thì "ông chủ" cũng sẽ mau chóng sập tiệm bởi các bạn nữ luôn cần một bạn nam biết yêu thương, quan tâm, chăm sóc và ở bên cạnh họ bằng tất cả tấm lòng chứ không phải... đi thuê.

Những điểm đón Giáng sinh ấn tượng nhất Hà Nội
Nhà thờ lớn, Hồ Gươm, Hàng Mã hay Công viên Hồ Tây… là những điểm đón Giáng sinh vô cùng ấn tượng tại Hà Nội.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link