Điều kỳ diệu đã đến với hai bố con nghèo vào TTTM mua mì gói

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Điều bất ngờ đã đến với hai bố con nghèo khổ, lấm len đi chân trần vào trung tâm thương mại mua mì gói...

Hình ảnh xúc động về hai cha con “gầy guộc, lấm lem, nghèo khổ dắt tay nhau vào trung tâm mua sắm sang trọng mua mì gói” xuất hiện trên mạng xã hội trước Ngày của Cha hẳn vẫn còn khiến mỗi chúng ta xúc động.

Bức ảnh do một bà mẹ trẻ hiện đang sống ở Phú Thọ chụp được khi đưa con gái đi chơi ở một trung tâm thương mại.

Ngay sau đó, đại diện trung tâm thương mại đã trao tặng món quà nhỏ cho cả hai cha con. Một cư dân mạng đã ghi lại được khoảnh khắc đáng nhớ ấy cùng dòng chú thích như sau:

Hôm nay tình cờ gia đình mình đến đúng trung tâm thương mại này, may mắn bắt gặp đúng hai cha con đó đang được đại diện trung tâm thương mại tặng quà nhân Ngày của Cha. Mình cảm thấy ấm áp, vì xã hội này vẫn còn nhiều những điều tốt đẹp. Mỗi người một hoàn cảnh một số phận, dù giàu sang hay nghèo khó thì bố mẹ vẫn luôn dành tình yêu thương lớn nhất cho con cái của mình và mong con được vui vẻ, hạnh phúc”.

Điều kỳ diệu đã đến với hai bố con nghèo vào TTTM mua mì gói
Điều kỳ diệu đã đến với hai bố con nghèo vào TTTM mua mì gói

Có thể nói, sức mạnh của mạng xã hội và lòng trắc ẩn từ những con người xa lạ đã góp phần tạo nên điều kì diệu này. Nhờ có mạng xã hội mà tình cảm của cha con nhà nọ đã được mọi người trông thấy và cảm thông với những mảnh đời buồn bã...để rồi rung cảm và cố gắng mang đến một điều gì đó thật đặc biệt, ý nghĩa. 

Vụ nữ sinh bị cưa chân: Gia đình xin không đình chỉ bác sĩ
Vụ nữ sinh bị cưa chân: Gia đình xin không đình chỉ bác sĩ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngay sau khi Sở Y tế Đắk Lắk đề nghị kỷ luật bác sĩ khiến Hà Vi mất chân, bố của nữ sinh đã xin không đình chỉ công tác các bác sĩ này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link