Động đất Nepal: Cặp tình nhân rơi từ tháp 60m thoát chết kỳ diệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cặp tình nhân đã thoát chết kỳ diệu khi rơi ở độ cao 60m từ tòa tháp cổ Dharahara trong trận động đất kinh hoàng ở Nepal hôm 25/4.

Ramila Shrestha (17 tuổi) xin phép gia đình để đi xem một bộ phim cùng bạn bè nhưng thật ra cô đi hẹn hò với bạn trai tên là Sanjib. Đôi tình nhân đã quyết định cùng đi thăm tòa tháp lịch sử Dharahara ở thủ đô Kathmandu.

Trận động đất kinh hoảng xảy ra khi Ramila và Sanjib đứng trên ban công tầng 8 của tầng tháp. Mặt đất rung rắc dữ dội và tòa tháp bất ngờ sụp đổ trong chốc lát. Cả hai chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì bị ngã nhào xuống mặt đất từ độ cao 60m và bất tỉnh.

Mô tả ảnh.
Cặp tình nhân thoát chết kỳ diệu sau khi rơi từ độ cao 60 mét từ tòa tháp cổ.

Cặp đôi may mắn được được cứu kịp thời và chuyển đến một bệnh viện địa phương. Họ là một trong những người hy hữu thoát chết khỏi trận động đất kinh hoàng hôm 25/4 tại Nepal.

 Họ chỉ nằm cách nhau vài giường trong bệnh viện. Khi được các bác sĩ chụp X-quang, Ramila không khỏi lo lắng cho bạn trai và hỏi: “Anh ấy có sao không?”. Còn Sanjib đỏ mặt khi bị bác sĩ đùa rằng bạn gái 17 tuổi của anh giống như một lá bùa hộ mệnh cứu anh thoát chết.

“Anh rất hạnh phúc khi thấy cả hai ta đều ổn. Chúng ta sẽ luôn ở bên nhau trong tương lai”, Sanjib nhìn người yêu mỉm cười nói.

Trước đó, họ giấu bố mẹ mối quan hệ hẹn hò vì sợ bị ngăn cấm. Sau tai nạn, cả hai gia đình đã biết hết mọi chuyện nhưng họ không hề trách cứ cả Ramila và Sanjib.

Phó Tổng thanh tra Sở cảnh sát Kathmandu, ông Kamal Singhbam cho biết, đến hôm nay (ngày 2/5) 6.624 người đã thiệt mạng, 14.025 người bị thương và hàng ngàn người mất tích trong trận động đất kinh hoàng. Rất nhiều thi thể không có người nhận đã được hỏa táng để ngăn ngừa dịch bệnh và tránh bị bốc mùi. Chính phủ Nepal cũng loại bỏ khả năng tìm thấy thêm nạn nhân sống sót trong các đống đổ nát.

Nhờ một bát súp, may mắn thoát chết bởi thảm họa động đất Nepal
Nhờ một bát súp, may mắn thoát chết bởi thảm họa động đất Nepal
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhờ dừng chân lại ăn một bát súp mà ông Rob Heymink đã may mắn thoát chết khỏi trận lở tuyết khủng khiếp do ảnh hưởng của trận động đất ở Nepal.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn