Dùng liềm cứa cổ hàng xóm tử vong vì ván bài 2.000 đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì mâu thuẫn trong ván bài, ông Duyên và ông Vân xảy ra xô xát, một lát sau ông Duyên trở lại với chiếc liềm cứa cổ ông hàng xóm tử vong tại chỗ.

Ngày 4/5 CSĐT Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Đoàn Bá Duyên (53 tuổi, ngụ xã Lăng Thành, huyện Yên Thành) về tội “Giết người”.

Mô tả ảnh.
Bị can Đoàn Bá Duyên tại cơ quan công an.

Trước đó, ngày 24/4, gia đình ông Vũ Văn Anh (ngụ xóm 8, xã Lăng Thành, huyện Yên Thành) làm nhà, nhờ mấy người hàng xóm đến lợp mái trong đó có ông Duyên và ông Trần Phúc Vân (54 tuổi, hàng xóm ông Duyên).

Sau khi ăn tối xong, họ tụ tập nhau ngồi chơi bài tú lơ khơ, mõi ván bài chỉ 2.000 đồng. Trong lúc chơi, ông Duyên và ông Vân xảy ra mâu thuẫn nên cãi vã và lao vào đánh nhau.

Mô tả ảnh.
Chiếc liềm ông Duyên dùng để cứa cổ ông Vân.

Ông Vân có cắn vào tay khiến ông Duyên chảy máu. Được mọi người can ngăn nên cả hai ông đã dừng lại và trở về nhà đi ngủ.

Tuy nhiên, đến khoảng 1h30 phút rạng sáng ngày hôm sau (25/4),  ông Duyên mang theo một cái liềm sang nhà ông Vân. Khi ông Vân vừa mở cửa thì ông Duyên đã nhanh chóng dùng liềm khống chế, cứa vào cổ ông Vân làm nạn nhân đứt động mạch và tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, cơ quan công an điều tra đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc.

Chán đời, nam thanh niên cắt cổ tự tử sau khi đi chùa
Chán đời, nam thanh niên cắt cổ tự tử sau khi đi chùa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi tự ngã gục trên xe máy, nam thanh niên được người dân đưa vào lề đường ngồi. Một lúc sau anh dùng vật nhọn cứa vào cổ tự tử.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn