Hà Nội: Nam thanh niên đu dây điện sang đường như Tarzan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh tượng nam thanh niên du dây điện qua đường phố Hà Nội khiến những người chứng kiến không khỏi choáng váng.

Đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên đu dây điện qua đường nói trên được chia sẻ mới đây và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Nam thanh niên đu dây điện sang đường gây sốc.

Trong đoạn video này một thanh niên tạo dáng khá giống Người nhện, rồi đu dây điện từ từ trước khi bất ngờ trượt xuống khi có độ dốc. Điều khiến nhiều người thót tim là trên người thanh niên này không hề có bất kỳ một dụng cụ bảo hộ nào. Chỉ cần một chút sơ sẩy nhỏ cũng có thể ảnh hưởng tới tính mạng.

Clip nam thanh niên đu dây điện.

“Phải chăng Người nhện đã bí mật đến Việt Nam, nhưng do không quen với lộ trình giao thông nên mới phải di chuyển kiểu này?”, một cư dân mạng tỏ vẻ ngạc nhiên.

"Rạp xiếc trung ương chắc phải mời anh về biểu diễn vài hôm" một thành viên khác tỏ vẻ hóm hỉnh. 

Tuy nhiên, một số người cho rằng, người này "ngáo đá" và đang làm một việc hết sức nguy hiểm. Trong khi đó có ý kiến bình luận rằng, người này đang trong lúc làm nhiệm vụ là vén các sợi dây điện vào khuôn nhưng lại không có bất kỳ thiết bị bảo hộ lao động nào.

Theo những người chứng kiến sự việc, clip trên được ghi lại ở gần Hồ Tây, Hà Nội vào khoảng 13h chiều 12/10.

Xâm phạm lãnh thổ, trâu rừng bị voi khổng lồ húc chết
Xâm phạm lãnh thổ, trâu rừng bị voi khổng lồ húc chết
(Khám phá) - (Phunutoday) - Việc tiến đến hồ nước để uống khiến con trâu rừng phải trả giá rất đắt bằng chính tính mạng của mình.
Hà Nội: Cô giáo mầm mon hỗn chiến ở trường vì chuyện ăn uống
Hà Nội: Cô giáo mầm mon hỗn chiến ở trường vì chuyện ăn uống
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn trong khi nấu ăn hai cô giáo mầm non ở Hà Nội đã gây ra vụ xô xát và sử dụng hung khí ngay trong trường.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn