Hai bé gái 10 tuổi mất tích ở sân chung cư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai bé gái đang chơi ở sân tòa nhà chung cư The Pride chỉ trong vài phút gia đình không để ý, hai bé đã mất tích.

Khoảng 7h ngày 23/7 bé Yến Nhi (10 tuổi) con của chị Thu Hòa cùng một bé gái nữa chơi ở sân tòa nhà chung cư The Pride (đường Lê Văn Lương, phường La Khê, quận Hà Đông). Chỉ trong vài phút gia đình không để ý, hai bé đã mất tích. 

Ngay sau đó, gia đình đã rất hoảng loạn và nhờ người đi tìm, cũng như báo cho phía Chung cư và công an hỗ trợ tìm kiếm nhưng không thấy. 

Đại diện Ban quản lý tòa nhà chung cư The Pride cũng cho hay: “Gia đình chị Thu Hòa đã báo cho chúng tôi về sự việc mất tích của hai cháu bé. Hiện tại, chúng tôi đang xem lại camera và phối hợp với công an phường La Khê để tìm kiếm hai cháu”. 

“Cán bộ phường đã tiếp nhận thông tin. Hiện tại, chúng tôi đang yêu cầu phía gia đình cung cấp thêm thông tin, hình ảnh để có thêm tư liệu tìm hai cháu…”, đại diện Công an phường La Khê cho biết. 

Lo lắng cho sự an nguy của 2 bé gia đình đã đăng thông tin của 2 cháu lên mạng xã hội nhờ cộng đồng mạng cùng chung tay chia sẻ thông tin để giúp gia đình thêm cơ hội tìm thấy cháu. Ngay sau status, rất nhiều người lo lắng, và tích cực chia sẻ để tìm kiếm hai bé. 

Gia đình cháu bé đăng status tìm bé Yến Nhi (nguồn: internet).

Đến 23h cùng ngày vẫn chưa có bất cứ thông tin nào của 2 bé từ phía công an cũng như cộng đồng mạng. Gia đình chị và tất cả mọi người đều rất lo lắng. 

Đến 2h sáng ngày 24/7 gia đình chị Thu Hòa cho biết đã tìm thấy 2 bé và bé Nhi đã được công an phường Trung Hòa đưa về nhà. Hai bé bỏ đi do bé Nhi tức giận mẹ nên rủ bé kia đi cùng. Cả 2 đạp xe đi tìm nhà dân xin ngủ nhờ tại khu vực Trường Tiểu học Nam Trung Yên. Người dân đã thông báo cho công an phường đến tiếp nhận và đưa hai bé về nhà trong đêm. Gia đình cũng đã thông báo lên mạng xã hội để cảm ơn cộng đồng mạng.

Vụ sập nhà hàng nổi: Tạm đình chỉ hoạt động các cơ sở lồng bè
Vụ sập nhà hàng nổi: Tạm đình chỉ hoạt động các cơ sở lồng bè
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một nhà hàng nổi ở vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận) bị sập khiến gần 300 người rơi xuống biển. Hiện, các cơ sở lồng bè tại đây tạm đình chỉ hoạt động.
Vật lộn cứu 3 thanh niên suýt chết đuối vì tắm biển
Vật lộn cứu 3 thanh niên suýt chết đuối vì tắm biển
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bất chấp sóng biển to 3 thanh niên vẫn xuống biển tắm mặc kệ lời cảnh báo của mọi người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn