Hai cha con nghi bị bắt cóc: Công an cho biết thông tin bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ việc 2 cha con nghi bị một nhóm thanh niên bắt cóc trước cổng trường mẫu giáo, đã có thông tin về nhóm thanh niên gây bất ngờ.

Như đã thông tin, sáng 26-8, anh Phong lái xe hơi chở con đến trường mầm non thì có một nhóm người cũng đi trên xe hơi mang biển số TP.HCM xông đến bắt cả 2 cha con anh P. lên xe hơi của nhóm này chở đi từ La Gi theo hướng quốc lộ 1.

Ngay sau đó, anh Phong đã kịp báo tin cho gia đình để nhờ cảnh sát giúp đỡ.

Trường mẫu giáo Tuổi thơ nơi xảy ra vụ việc (nguồn: internet).

Sau khi nhận được tin báo, công an địa phương đã triển khai phối hợp với lực lượng của phòng cảnh sát hình sự tổ chức truy đuổi “nhóm bắt cóc” trên về hướng H.Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. 

Đến 13h30 cùng ngày, trưởng công an Xã La Gi cho biết đó không phải là một vụ bắt cóc. Theo đó, anh Phong có liên quan đến một vụ việc đang được điều tra của công an ở Hà Nội nên bị tổ công tác mời về TP HCM làm việc. 

Theo nguồn tin, do ông Phong là đối tượng tình nghi có liên quan tới một tổ chức làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức mà cơ quan công an của Hà Nội đang thụ lý điều tra. 

Do tính chất bí mật của chuyên án nên nhóm trinh sát không phối hợp với công an địa phương mà đã mật phục cạnh trường Mẫu giáo Tuổi Thơ (La Gi) đưa cha con ông Phong sang xe hơi đi theo hướng QL55 về TPHCM.

Hiện anh Phong đang được đưa về lại Bình Thuận để thực hiện thủ tục tố tụng hình sự theo đúng quy định. 

Nhà hàng của anh Phong (nguồn: Pháp luật TP. HCM).

Theo lãnh đạo Công an xã Tân Hải - Nơi anh Phong sinh sống cho biết, tại địa phương, gia đình anh kinh doanh khách sạn, tiệc cưới, công việc làm ăn khấm khá.

Gia đình anh Phong sống hòa thuận, không có phản ánh, xích mích với mọi người xung quanh. 

Hiện sự việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Hai cha con bị bắt cóc: Tung hết lực lượng trinh sát để truy lùng
Hai cha con bị bắt cóc: Tung hết lực lượng trinh sát để truy lùng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi vừa đến cổng trường mẫu giáo thì có khoảng 6 người tiến về phía xe của hai bố con anh Phong mở cửa bước lên xe khống chế và cướp lái.
Lừa người yêu sang Trung Quốc
Lừa người yêu sang Trung Quốc "bán vàng" thực chất là bán người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để lừa bán S. sang Trung Quốc. Đối tượng đã ngỏ ý muốn cưới S. về làm vợ và rủ cô cùng sang Trung Quốc "bán vàng" để làm đám cưới.
Bác sĩ chuẩn đoán sai: Bé 3 tuổi bị cưa cả 2 chân và 7 ngón tay
Bác sĩ chuẩn đoán sai: Bé 3 tuổi bị cưa cả 2 chân và 7 ngón tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giám đốc bệnh viện đã thừa nhận, cậu bé sẽ không bị mất bất cứ bộ phận nào trên cơ thể nếu được chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh trước đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn