Hai “hot girl” gây náo loạn Sài Gòn: Phạt mỗi người 150.000 đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng đã lập hồ sơ xử phạt hành chính 150. 000 đồng đối với 2 hot girl gây náo loạn trung tâm Sài Gòn tối (3/8) vừa qua.

Cơ quan công an quận 1 đã lập hồ sơ xử phạt hành chính 15 người liên quan đến vụ náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TPHCM) vào tối qua (3/8)

Theo đó,  cơ quan chức năng xử phạt hành chính đối với 5 người vì hành vi tụ tập, gây rối trật tự công cộng, 10 người khác bị xử phạt hành chính vì không mang theo giấy tờ tùy thân. Mức phạt hành chính đối với 15 người nêu trên là 150 nghìn đồng/người.

Mô tả ảnh.
Lực lượng công an đưa nhiều thanh niên có liên quan đến vụ việc về trụ sở.

Trong số 15 người vi phạm kể trên, có hai hotgirl là Đoàn Thanh T.V (SN 1997, ngụ quận Tân Phú) đã nói Võ Huỳnh Th.V (SN 1997, ngụ Bình Dương).

Như thông tin đã đưa trước đó, do mâu thuẫn với nhau trên mạng xã hội facebook nên vào rạng sáng 3/8,  Đoàn Thanh T.V (18 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) nói Võ Huỳnh Th.V (18 tuổi, ngụ Bình Dương) là mặt vuông và xấu. Hai bên cự cãi, chửi bới nhau trên mạng.

Chưa dừng lại 2 bên còn đăng clip để chửi nhau và hẹn 19h cùng ngày sẽ ra khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ ( phường Bến Nghé, quận 1) để “giải quyết”.

Do cả hai đều có lượng người theo dõi trên facebook rất lớn nên những dòng trạng thái này nhanh chóng được hàng nghìn lượt chia sẻ, hàng chục nghìn lượt like. Trong số đó, hàng trăm bạn trẻ đã kéo ra điểm hai “thần tượng” của mình hẹn giải quyết mâu thuẫn.

Tiếng la hò cổ vũ của đám đông đã làm náo loạn của một đoạn đường đi bộ của người dân. Một số người hiếu kỳ cũng kéo đến theo dõi làm cho khu phố càng trở nên náo loạn.

Nhiều người dân đến quảng trường vui chơi thấy sự việc cũng dừng lại xem. Hai trục đường dọc phố đi bộ tối 3/8  tắc nghẽn, người chật như nêm, đa số là giới trẻ.

Đám đông sau đó kéo nhau lùng sục phố đi bộ, tìm cô gái "đối thủ" của hotgirl. Sự việc gây náo loạn cả khu vực, ước tính lên đến cả nghìn người.

Trước tình hình đó, hàng chục CBCS thuộc các lực lượng CSCĐ, CSGT, CS PƯN 113, TNCP, TTXD và Công an quận 1, công an phường Bến Nghé… được huy động đến phố đi bộ Nguyễn Huệ để giải tán đám đông.

Hàng chục cảnh sát với áo chống đạn, công cụ hỗ trợ tập trung kiểm soátan ninh cả khu vực rộng lớn. 

Đến gần 20h cùng ngày khi Đoàn Thanh T.V và Võ Huỳnh Th.V lần lượt xuất hiện, Công an quận 1 đã có mặt kịp thời và đưa hai cô này về phường làm việc.

Công an đã đưa gần 20 thanh thiếu niên về trụ sở công an phường Bến Nghé

Phải đến 23 giờ 30 phút, phố đi bộ Nguyện Huệ  mới trở lại bình thường. 

Vụ việc đã được ngăn chặn kịp thời, không xảy ra xô xát, thương tích. Tuy nhiên các cơ quan chức năng đã phải có mặt ở lại con phố này nhiều giờ sau để đảm bảo  an ninh trật tự ở đây.

Hai “hot girl” thách đấu gây náo loạn trung tâm Sài Gòn
 Hàng chục CBCS thuộc các lực lượng CSCĐ, CSGT, CS PƯN 113,… đã được huy động để giải tán đám đông hàng nghìn người gây náo loạn ở trung tâm Sài Gòn tối qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn