Hãi hùng người đàn ông bị giết, cắt "của quý" trong nhà tắm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã cởi bỏ quần áo để kiểm tra, nạn nhân bị cắt mất hai tinh hoàn, dương vật bị lột toàn bộ phần da.

Sự việc xảy ra khoảng 19h30 tối ngày 26/1 tại thôn Mễ Sơn 2 (Tân Phong, Vũ Thư, Thái Bình). Nạn nhân là ông Lê Văn Kha (sinh năm 1965) được phát hiện chết bất thường tại nhà tắm của gia đình.

Ông Vũ Trọng Nghĩa, Phó CA xã Tân Phong, cho biết, nhận được tin báo, công an xã đã xuống hiện trường xác minh thông tin và báo cáo lên công an huyện Vũ Thư (Thái Bình).

Ông Nghĩa cho biết, tại hiện trường, lực lượng chức năng đã cởi bỏ quần áo để kiểm tra, nạn nhân bị cắt mất hai tinh hoàn, dương vật bị lột toàn bộ phần da. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, ông Kha ngoài bệnh sơ gan cổ chướng thì cơ thể không bị bệnh tật gì khác ngoài việc "của quý" bị thương tích dẫn đến mất máu cấp.

Mô tả ảnh.
Nhà ông K. nơi xảy ra cái chết "bất thường" của nạn nhân.

Hàng xóm của gia đình nạn nhân là bà Nguyễn cho hay, sáng ngày 26/1, bà có sang nhà ông Kha, nhìn qua cổng thấy khóa, bên trong cửa nhà mở hết, bà Nguyễn ra về.

Đến 16h cùng ngày, bà Nguyễn lại qua ra ông Kha, thấy cổng mở, và cửa mở nên bước vào. Khi nhìn vào nhà tắm, bà Nguyễn phát hiện ông Kha chết nằm gục trong nhà tắm, quần tụt đến đầu gối, máu chảy xuống nền nhà tắm nhiều.

Thấy vậy, bà Nguyễn vội vã tri hô người nhà ông Kha. Sau đó, người thân đã đưa nạn nhân ra giường, lau toàn bộ chỗ bị cắt, lau quần áo, dội rửa nhà tắm. Vì thế khi lực lượng công an đến hiện trường đã bị biến đổi gây khó khăn cho quá trình điều tra.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân Kha ở nhà một mình, ba con gái, hai người lấy chồng, con gái út thì đang ở với mẹ bên Nga. Vợ ông Kha là bà Nguyễn Thị Mơ (SN 1967) đã đi nước ngoài được mấy năm nay. Khi nghe tin chồng mất thì mới trở về. Ông Kha không có mâu thuẫn với ai trên địa bàn.

Đến ngày 31/1, vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao nạn nhân Lê Văn Kha bị cắt của quý. Công an huyện Vũ Thư và công an tỉnh Thái Bình vẫn đang điều tra làm rõ này.

Du khách Nga chết khỏa thân tại khách sạn
Sáng 29/1, công an tỉnh Bình Thuận đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân cái chết của một du khách Nga nghỉ dưỡng tại Mũi Né (TP Phan Thiết).
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn