Hải Phòng: Lột sạch đồ ở rạp chiếu phim để níu giữ bạn trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh ghi lại cảnh cô gái trẻ thản nhiên cởi phăng xiêm y để níu giữ bạn trai tại 1 rạp chiếu phim đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo đó sự việc nói trên xảy ra vào khoảng 10h30 tối 15/3 tại 1 rạp chiếu phim ở Hải Phòng. Cụ thể cặp nam nữ xảy ra cãi vã và nói lời chia tay. Cũng bởi muốn níu kéo tình cảm nên cô gái đã đe dọa sẽ cởi phăng quần áo trước đám đông.

Nữ sinh lột sạch xiêm y ở rạp chiếu phim để níu giữ bạn trai.

"Sau khi xem phim xong, cô gái muốn níu kéo tình yêu nên đã lên tiếng dọa chàng trai “nếu anh bỏ em thì em sẽ chết ở đây. Em sẽ tự tử. Em sẽ cởi hết quần áo trả anh", một người có mặt tại rạp chiếu phim kể lại sự việc.

Bất chấp những lời thách thức đó của cô gái, chàng trai vẫn quay mặt định bỏ đi. Ngay lập tức, cô nàng cởi phăng quần áo trước sự ngạc nhiên của chàng trai cũng như rất đông người tại rạp.

Sau một hồi khuyên giải nhưng bất thành, chàng trai đã bỏ đi. Cô gái thấy vậy bèn ôm chầm lấy bạn trai, một mực không cho đi. Chỉ khi bảo vệ lên đưa vào nhà vệ sinh bắt mặc quần áo sự việc mới kết thúc.

Clip Nữ sinh lột sạch xiêm y ở rạp chiếu phim để níu giữ bạn trai.

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước hành động của cô gái. "Khi đó mình vừa xem phim xong, lúc đi ra khỏi phòng chiếu thì có tiếng cãi nhau và bạn nữ đã lột hết đồ trên người. Những nhân viên và khách trong rạp đều tá hỏa và phải gọi bảo vệ đến giải quyết", một nhân chứng khác chia sẻ sự việc.

"Từ lúc chưa lột đồ, cô gái đã kéo bạn trai vào một góc. Thế nhưng anh chàng này vẫn đòi về. Hai bên cãi vã và cô bị chàng trai tát. Ngay sau đó, cô gái bỗng nhiên lột váy ngoài xong ra đến sảnh thì cởi hết đồ lót rồi ngồi ở ghế, chờ nhân viên rạp chiếu phim ra giải quyết", một bạn khác có mặt tại rạp chiếu phim nơi xảy ra sự việc cũng lên tiếng kể lại.

Vài ngày trước ộng đồng mạng cũng được phen náo loạn trước sự việc "Cãi nhau với bạn trai, cô gái cởi phăng đồ giữa phố". Khi đó chỉ vì cãi nhau với người yêu mà cô gái cũng không ngần ngại cởi hết quần áo, để lộ bộ đồ lót trên phố Hà Nội.

Hà Nội: Cô gái cãi nhau với bạn trai lột đồ ngay giữa phố
Cãi nhau với bạn trai, cô gái lần lượt cởi áo rồi đến quần dài, để lộ nội y màu đỏ trước sự chứng kiến của khá nhiều người dân quanh đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn