Học sinh bị giáo viên đánh bẹp đầu vì nói chuyện trong lớp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì nói chuyện trong lớp, một học sinh 7 tuổi đã bị giáo viên đứng lớp đánh đến mức đầu biến dạng.

Vụ việc xảy ra ít ngày trước tại một Trường tiểu học thuộc thành phố Tieling, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Cụ thể, trong giờ học bé gái Li Li (7 tuổi) nói chuyện với bạn cùng lớp. Không đồng ý với hành động này, giáo viên Yang Yali (40 tuổi) đã trừng phạt Li bằng cách nắm tóc và tát mạnh vào đầu em. Khôngchỉ vậy, giáo viên này còn nắm chặt bím tóc cô bé, rồi đập mạnh đầu em vào tường.

Mô tả ảnh.
Học sinh bị giáo viên đánh bẹp đầu vì nói chuyện trong lớp.

Sau đó, Li cảm thấy mệt trong người, nhưng em cố gắng gượng về đến nhà và cũng không báo lại việc bị giáo viên trừng phạt với người thân.

Đến cuối ngày, bé ngã quỵ nhưng vẫn không tiết lộ vụ việc cho gia đình. Cô Chen, mẹ bé Li Li nói: “Con bé bảo là bị một chiếc cặp da đánh vào đầu, lúc đó tôi cũng không nghi vấn gì nhiều”.

Mọi chuyện chỉ vỡ lở khi em được mẹ đưa đến bệnh viện do đau đầu dữ dội vào sáng ngày hôm sau. Tại đây, bác sĩ lập tức tiến hành phẫu thuật để giúp giảm sức ép lên não của Li Li. Sau đó, cô bé rơi vào trạng thái hôn mê.

Mô tả ảnh.
Cô bé xinh xắn trước khi bị giáo viên trừng phạt.

Anh Xuan Shimin, bố của bé Li Li nói, con gái mình gần như suýt chết và giờ đây em không muốn đi học nữa.

Giáo viên Yang Li cũng thừa nhận: “Tôi không biết rằng mình đã đánh em quá nặng như thế”.

Hiện gia đình Li Li đang đòi phía nhà trường giải thích tại sao giáo viên Yang Li vẫn được tiếp tục giảng dạy sau khi để xảy ra vụ việc.

Trước đó, vào hồi tháng 7/2012 một vụ việc tương tự cũng xảy ra tại trung tâm phục hồi chức năng dành cho trẻ em ở tỉnh Quảng Châu khi bé gái 4 tuổi mắc bệnh tự kỷ không thực hiện đúng bài tập thể dục. Điều đáng báo động là hành vi này được nhiều người chứng kiến mà không hề có ý định ngăn cản. Vụ việc khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Cô giáo dùng thước gỗ "dạy" 4 học sinh đến bầm tím chân
Do không chép bài, nô đùa trong giờ chào cờ, bốn nam sinh đã bị cô giáo dùng thước gỗ đánh vào bắp chân đến bầm tím.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link