Học sinh lớp 5 nghi bị giáo viên chủ nhiệm đánh bầm tím người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một giáo viên chủ nhiệm tại Bắc Ninh đã đánh nam sinh lớp 5 dã man khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Theo đó, ngày 11-5 vừa qua, trên các trang mạng xã hội tràn ngập thông tin về vụ việc một giáo viên đánh học sinh dã man. Ngay sau khi được đăng tải, vụ việc được bạn đọc chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều người tỏ ra bức xúc và vô cùng phẫn nộ.

Theo nội dung chia sẻ, giáo viên tên L.A - được cho là đang giảng dạy tại trường tiểu học Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh, có những hành động bạo lực khiến đôi chân của nam học sinh bị bầm tím nhiều vết sau khi ở trường về.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh học sinh bị đánh tím người gây phẫn nộ. (Ảnh: Facebook)

Nội dung đoạn stutus như sau: “Đây là hình ảnh giáo viên chủ nhiệm lớp 5D trường Tiểu học Đông Ngàn, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh - trường điểm của thị xã Từ Sơn. Thay vì dạy kiến thức cho các cháu bằng lời, bằng chữ, cô dạy các cháu bằng những trận đòn như thế này. Không những đánh cháu, cô còn đe dọa không được nói cho gia đình biết và khi gia đình biết mọi việc thì người cháu đã như thế này".

Báo Infonet đưa tin, theo tìm hiểu và xác minh thì học sinh bị đánh này học lớp 5 tên là N.C.N  học tại Trường Tiểu học Đông Ngàn (Từ Sơn, Bắc Ninh).

Cũng theo nguồn tin trên, chị N.T.G – mẹ học sinh bị đánh, chị G. cho biết: “Con trai tôi đã bị cô giáo đánh vào sáng ngày 6-5. Bình thường cháu ăn bữa trưa ở trường nhưng trưa ngày 6-5 cháu nhất định đòi xin phép được về nhà. Chiều tôi vẫn chở con đến trường đi học bình thường và tôi cũng không thấy có gì khác lạ”.

Tối hôm ấy, khi cháu tắm xong, tôi kiểm tra xem cháu có tắm sạch xà bông tắm hay không thì phát hiện trên người cháu có những vết lằn tím và cố gắng hỏi nhưng cháu vẫn không nói.

Ăn cơm xong tôi bèn sang nhà bạn cùng lớp với cháu (ở gần nhà) tôi thì được biết con bị cô giáo đánh hơn 20 roi với lý do làm thiếu bài tập. Hiện nay tâm lý con vẫn chưa ổn định, cháu vẫn sợ khi phải đi học.

Cũng theo chị G, sáng 7-5 chị tới trường gặp cô giáo chủ nhiệm và nói chuyện về việc cháu bị đánh tím chân nhưng cô giáo cũng chỉ xin lỗi và im lặng.

Liên quan đến vụ việc trên, theo báo Người Đưa Tin Bà Tạ Thị Bằng- Hiệu trưởng trường Tiểu học Đông Ngàn thừa nhận sự việc nhưng cô này có nói thêm rằng, sự việc không quá nghiêm trọng như các trang mạng thông tin. "Gia đình phản ánh lên nên các chị đã làm rất đầy đủ đúng quy trình. Chiều hôm qua (chiều ngày 11-5 - PV) chị đã họp có cả gia đình rồi cơ mà, không đến mức phải như thế này. Các em cứ có con đi học rồi sẽ thấy, em chỉ dạy hai đứa con đi học là sẽ thấy vấn đề”.

Cũng theo nữ hiệu trưởng, hình ảnh các trang mạng xã hội đưa lên khác hoàn toàn khác với ở ngoài.

Chị là người đích thân kiểm tra cháu Ngô Chí N. Chị làm việc với mẹ cháu ngay tối hôm đó và ngay sáng hôm sau. Thế cho nên là các em phải hết sức bình tĩnh, đừng làm gì ảnh hưởng đến các chị", cô Bằng nói thêm.

Tẩm xăng đốt vợ trong quán cà phê: Xót xa 2 con nhỏ bơ vơ
Tẩm xăng đốt vợ trong quán cà phê: Xót xa 2 con nhỏ bơ vơ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trước khi đến trụ sở công an, hung thủ về gặp cha mẹ ruột và gửi gắm chăm sóc hai đứa con.
Tình tiết mới nhất trong phiên tòa lần 2 xét xử Minh Béo
Tình tiết mới nhất trong phiên tòa lần 2 xét xử Minh Béo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để có thời gian thu thập bằng chứng giúp Minh Béo trắng án, luật sư Mia Yamamoto đã xin Chánh án rời ngày thương lượng sang 27-5.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn