Tẩm xăng đốt vợ trong quán cà phê: Xót xa 2 con nhỏ bơ vơ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi đến trụ sở công an, hung thủ về gặp cha mẹ ruột và gửi gắm chăm sóc hai đứa con.

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ chồng tẩm xăng đốt vợ cũ trong quán cà phê, sau nhiều ngày được điều trị tích cực tại bệnh viện T.Ư Huế, chị Phạm Thị L (37 tuổi, trú số 17, ngụ đường Ngô Gia Thiếu, phường 1, TP.Đông Hà ,Quảng Trị), nạn nhân bị chồng tưới xăng đốt trong quán cà phê) đã tử vong vào ngày 11-5.

Mô tả ảnh.
Quán cà phê, nơi xảy ra vụ việc.

Như tin đã đưa, vào sáng 28-4, khi chị Lan đang uống cà phê tại quán Tiếng Xưa (KP.7, P.1, TP.Đông Hà) thì một người đàn ông đã bất ngờ hất xăng vào người và châm lửa đốt, làm chị bỏng nặng. Chị Lan sau đó được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau đó, lực lượng Công an TP.Đông Hà đã vào cuộc làm rõ vụ việc. Trong chiều cùng ngày, cơ quan công an đã làm rõ và bắt giữ nghi phạm Nguyễn Văn Sơn (42 tuổi, quê H.Lệ Thủy, Quảng Bình, trú phường 3, TP.Đông Hà, Quảng Trị, là chồng cũ của nạn nhân).

Theo điều tra ban đầu, Sơn khai đã ly dị với chị Lan hơn 1 năm nay dù đã có hai con. Thời gian gần đây, Sơn muốn hàn gắn nhưng bị chị Lan cự tuyệt nên nảy sinh ý định đốt vợ cũ.

Đối tượng Nguyễn Văn Sơn bị khởi tố vì tưới xăng đốt vợ cũ. 

Sơn khai nhận, sáng 28-4, Sơn đến quán cà-phê Tiếng Xưa. Đây cũng là nơi chị L. thường đến uống cà-phê. Lúc đó, chị L. đang ngồi với hai người bạn. Sơn chọn bàn khuất ở phía sau chị L. Khoảng vài chục phút thì Sơn đứng dậy, bước ra ngoài đi mua 1 lít xăng. Quay trở lại quán, Sơn đến thẳng chỗ chị L. và bất ngờ tưới xăng từ trên đầu xuống thân thể chị và châm lửa đốt. Sau đó, Sơn bỏ trốn về quê.

Theo đó, đến 14h ngày 28-4, công an xã Lệ Ninh (CAH Lệ Thủy, Quảng Bình) liên lạc với CATP Đông Hà về việc Sơn ra tự thú về hành vi đốt người xảy ra vào buổi sáng.

Được biết, trước khi đến trụ sở công an, hung thủ về gặp cha mẹ ruột và gửi gắm chăm sóc hai đứa con.

 Bước đầu, CATP Đông Hà khởi tố bị can đối với Sơn về tội danh “Cố ý gây thương tích” để điều tra. Và với những gì xảy ra cùng hậu quả để lại, CQĐT tiếp tục làm rõ mục đích, động cơ phạm tội, khi đủ căn cứ sẽ chuyển tội danh “Giết người”. Dù bất kỳ lý do gì, hành vi mất nhân tính của Sơn là không thể chấp nhận được.

Theo tin tức từ báo Tri Thức Trẻ, nửa tháng kể từ khi xảy ra vụ việc đau lòng, người thân lẫn dư luận xã hội đều thương xót cho cảnh ngộ của người vợ, phẫn nộ trước hành động vô nhân tính của hung thủ, và cầu mong một phép mầu hiện ra để cứu sống chị L, nhưng không thành.

Nhìn cảnh 2 đứa con thơ của gia đình, trước cảnh mất mẹ, cha sắp ra hầu tòa, không ai có thể cầm được nước mắt. Câu chuyện thực sự là một bi kịch gia đình đẫm nước mắt, là bài học cảnh tỉnh cho nhiều người.

 Nửa tháng kể từ khi xảy ra vụ việc đau lòng, người thân lẫn dư luận xã hội đều thương xót cho cảnh ngộ của người vợ, phẫn nộ trước hành động vô nhân tính của hung thủ, và cầu mong một phép mầu hiện ra để cứu sống chị L, nhưng không thành.

Nhìn cảnh 2 đứa con thơ của gia đình, trước cảnh mất mẹ, cha sắp ra hầu tòa, không ai có thể cầm được nước mắt. Câu chuyện thực sự là một bi kịch gia đình đẫm nước mắt, là bài học cảnh tỉnh cho nhiều người.

Tình tiết mới nhất trong phiên tòa lần 2 xét xử Minh Béo
Tình tiết mới nhất trong phiên tòa lần 2 xét xử Minh Béo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để có thời gian thu thập bằng chứng giúp Minh Béo trắng án, luật sư Mia Yamamoto đã xin Chánh án rời ngày thương lượng sang 27-5.
 
Nữ sinh buộc chân bạn bằng dây xích để đánh, quay clip
Nữ sinh buộc chân bạn bằng dây xích để đánh, quay clip
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an thành phố Bắc Kạn cho biết đã làm rõ đây là một vụ đánh "hội đồng" vì xù nợ, trong đó có các học sinh tham gia.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn