Hy hữu mẹ chồng mang thai hộ con dâu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thực hiện tâm nguyện của con, bà mẹ chồng đã mang thai hộ con dâu để giúp đôi vợ chồng có con như ý muốn.

Do con dâu bị chứng bệnh gây đông máu cho thai nhi nên dễ khiến thai phụ đột qụy khi sinh nở. Nhận biết tầm nguy hiểm của việc sinh nở có thể ảnh hưởng đến tính mạng của nàng dâu, bà mẹ chồng 47 tuổi ở Australia quyết tâm mang thai hộ.

Trước đó, vợ chồng chị Kyia Kuiper ở New South Wales, Australia mất cô con gái tên Rayah vào năm ngoái vì bé sinh non và mắc bệnh phổi. Chị Kuiper được chẩn đoán mắc một chứng bệnh gây đông máu cho thai nhi và khiến mẹ dễ đột quỵ khi sinh nở. 

anh phunutoday.vn

Hy hữu mẹ chồng mang thai hộ con dâu (Ảnh: Supplied).

Thời gian sau đó, chị Kyia tiếp tục cố gắng mang thai thêm 5 lần nhưng đều không thành. Sau khi đi khám, các bác sĩ khuyên rằng chị không nên liều mạng mang thai thêm sẽ gây nguy hiểm cho cả mẹ và con.

Chồng chị là anh Daniel Hearnden, 27 tuổi, đã tạo một tài khoản quyên góp để lấy kinh phí làm thụ tinh trong ống nghiệm. Người mang thai hộ chính là mẹ anh.

"Vợ tôi có thể chết nếu tự mang thai và sinh nở. Chúng tôi làm công ăn lương, lại đang phải trả nợ mua nhà nên không thể có đủ tiền làm thụ tinh ống nghiệm" - anh nói. Sau khi biết tin, mẹ anh là bà Michelle Hearnden, 47 tuổi, từng có 9 con, cho biết: "Các con tôi cần ai đó mang thai hộ và tôi bảo chúng rằng 'tại sao lại không phải là mẹ'". 

"Tôi đã bật khóc. Bà là người tuyệt vời nhất và luôn hết lòng vì các con" - chị Kuiper nói. Gia đình hy vọng quyên góp được 15.000 USD để bắt đầu thụ tinh trong ống nghiệm càng sớm càng tốt.

Lễ tân nhà nghỉ khóc thét vì đôi nam nữ ăn sạch đồ rồi bỏ trốn
Lễ tân nhà nghỉ khóc thét vì đôi nam nữ ăn sạch đồ rồi bỏ trốn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lễ tân một nhà nghỉ đã phải khóc thét, sống trong cảnh nợ nần vì đôi tình nhân trẻ dẫn nhau vào nhà nghỉ ăn uống sau một đêm, bùng tiền rồi bỏ đi

}

Tình yêu đẹp của chàng trai vượt ngàn km kết hôn với cô gái câm
Tình yêu đẹp của chàng trai vượt ngàn km kết hôn với cô gái câm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tình cờ quen nhau qua tô hủ tiếu, anh Hải vượt ngàn cây số kết hôn với cô vợ câm. Anh không bận tâm điều gì, chỉ mong hạnh phúc sớm mỉm cười...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn