Cái kết viên mãn của cô gái nuôi bạn trai thất nghiệp suốt 8 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để giúp bạn trai theo đuổi giấc mơ nhưng không có thu nhập, cô gái đã nuôi anh chàng trong suốt 8 năm mà không oán trách một lời.

Để có thể chu cấp tiền cho Conner thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cùng chi phí phòng tập, mỗi ngày bạn gái Dee Devlin cố gắng làm việc. Trong suốt 8 năm trời cô không có thời gian rãnh rỗi để đi du lịch hoặc đơn giản chỉ là dạo phố. Tuy vậy, trong thời gian ấy, cô gái chưa một lần tỏ ra oán thán, kêu ca về anh. Dee Devlin tin tưởng vào nghị lực của bạn trai sẽ thành công vào một ngày nào đó.

anh phunutoday.vn

Cái kết viên mãn của cô gái nuôi bạn trai thất nghiệp suốt 8 năm (ảnh internet).

Bạn trai của cô là Conor McGregor là một võ sĩ người Ireland, anh đã theo đuổi giấc mơ và sống trong cảnh thất nghiệp 8 năm nhưng bạn gái Dee Devlin vẫn vô tư hỗ trợ anh tài chính và đợi chờ… Mỗi khi Conor thua cuộc sau trận thi đấu, Dee luôn tìm cách động viên để anh cố gắng vượt qua: "Conor, không sao đâu, anh nhất định có thể làm được!”

anh phunutoday.vn

Cái kết viên mãn của cô gái nuôi bạn trai thất nghiệp suốt 8 năm (Ảnh internet).

Cuối cùng Conor cũng không phụ sự kỳ vọng của bạn gái, anh đã giành chức vô địch UFC. Sau khi đăng quang, chàng trai kiếm được hàng triệu đô la và có rất nhiều fan hâm mộ.

anh phunutoday.vn

Cái kết viên mãn của cô gái nuôi bạn trai thất nghiệp suốt 8 năm (ảnh internet).

Chia sẻ với phóng viên, điều anh muốn làm nhất chính là đưa bạn gái đi dạo phố, mua sắm. Bởi lẽ, đã nhiều năm nay vì anh mà Dee không thể mua được những thứ đồ mình muốn.

Họ đã trải qua những quãng thời gian đầy khó khăn. Cặp đôi đối mặt với bao lời đồn đại khó nghe nhưng sự kiên định đã giúp họ vượt qua tất cả để đi đến tình yêu. Trong suốt thời gian ấy, chàng trai luôn kiên trì theo đuổi giấc mơ còn nàng thì cố gắng an ủi chàng lúc khó khăn, nắm tay nhau vượt qua thử thách.

Tình yêu đẹp của chàng trai vượt ngàn km kết hôn với cô gái câm
Tình yêu đẹp của chàng trai vượt ngàn km kết hôn với cô gái câm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tình cờ quen nhau qua tô hủ tiếu, anh Hải vượt ngàn cây số kết hôn với cô vợ câm. Anh không bận tâm điều gì, chỉ mong hạnh phúc sớm mỉm cười...
Lễ tân nhà nghỉ khóc thét vì đôi nam nữ ăn sạch đồ rồi bỏ trốn
Lễ tân nhà nghỉ khóc thét vì đôi nam nữ ăn sạch đồ rồi bỏ trốn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lễ tân một nhà nghỉ đã phải khóc thét, sống trong cảnh nợ nần vì đôi tình nhân trẻ dẫn nhau vào nhà nghỉ ăn uống sau một đêm, bùng tiền rồi bỏ đi
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn