Julian Hernandez - Cậu bé được tìm thấy sau 13 năm mất tích

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 13 năm mất tích, cậu bé Julian Hernandez được tìm thấy. Danh tính Julian chỉ được phát hiện khi cậu nộp hồ sơ vào trường đại học.

13 năm sau, cậu bé Julian Hernandez từng bị mất tích hồi năm 2002 được tìm thấy, còn sống và khỏe mạnh.  Cậu bé, lúc này đã 18 tuổi, hiện sống tại Ohio với cha. Danh tính Julian chỉ được phát hiện khi cậu bé nộp hồ sơ vào trường đại học.

Julian Hernandez - Cậu bé được tìm thấy sau 13 năm mất tích 1
Hồi Tháng 8 năm 2002, mẹ của Julian đã báo với cảnh sát là con mình mất tích. Ảnh: ABC / Youtube.

Một bé trai năm tuổi mất tích hồi năm 2002 đã được tìm thấy, còn sống và khỏe mạnh ,13 năm sau đó.

Julian Hernandez, cậu bé từng biến mất ở Birmingham, Alabama, Mỹ mới đây được tìm thấy sống cách đó hơn 1100 km, tại bang Ohio.

Các cảnh sát và đặc vụ FBI xác nhận cậu bé – bây giờ 18 tuổi – an toàn và không hề hấn gì. Mẹ của cậu đã “ngây ngất” trước tin tức này – Independent dẫn lời AL.com.

Mẹ của Julian đã báo cáo con mình mất tích sau khi người cha, Bobby Hernandez, đáng lẽ phải đưa cậu bé đến mầm non thì lại rút tiền từ tài khoản ngân hàng của mình và chạy trốn.

Julian Hernandez - Cậu bé được tìm thấy sau 13 năm mất tích 2
Mô tả của họa sĩ về vẻ ngoài hiện tại của Hernandez. Ảnh: ABC / Youtube

Bobby Hernandez, giờ đã 53 tuổi, bị bắt vì tình nghi giả mạo giấy tờ. Ông từng có tiền án giả mạo giấy phép lái xe ở Ohio và có khả năng phải đối mặt với cáo buộc bắt cóc ở Alabama.

Thân phận của Julian chỉ được đưa ra ánh sáng khi cậu bắt đầu nộp hồ sơ tại các trường đại học.

Số an sinh xã hội của cậu không trùng với tên, và khi một cố vấn của trường cố gắng giúp cậu tìm hiểu lý do, họ đã tìm thấy cậu tại cơ sở dữ liệu của Trung tâm Quốc gia về trẻ em mất tích và bị lạm dụng.

Trung úy Johnny Evans, sĩ quan cảnh sát địa phương tại Vestavia Hills, vùng lân cận của Birmingham - nơi Julian đã mất tích, nói với kênh tin tức địa phương WVTM13: “Đã 25 năm trong nghề, nhưng tôi chưa từng gặp chuyện này trước đây… Họ [tức các nhà điều tra] đã dành hàng giờ không mệt mỏi làm tất cả mọi điều có thể, cốt để tìm ra cậu bé.”

“Vì thế, đừng bao giờ bỏ cuộc, hãy tiếp tục tìm kiếm.” – Evans cho biết.

Tin nóng 24h qua ngày 6/11: Người chồng thị vệ của Nữ hoàng Anh
Tin nóng 24h qua ngày 6/11: Người chồng thị vệ của Nữ hoàng Anh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người chồng từ bỏ vương vị làm thị vệ cho Nữ hoàng Anh 70 năm, Mark Zuckerberg chia sẻ ảnh mang bầu của vợ,… là những tin nóng 24h qua.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link