Kẻ lạ mặt cạy cửa sàm sỡ nhóm nữ sinh lúc nửa đêm ở phòng trọ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi cạy cửa chạy vào phòng, thanh niên bịt mặt dùng dao uy hiếp, sờ soạng nhóm nữ sinh. Chỉ đến khi nạn nhân la hét hắn mới bỏ chạy.

Lãnh đạo công an huyện cho biết nhóm nữ sinh viên về thực tập tại doanh nghiệp tư nhân thương mại và dịch vụ NV và thuê nhà ở trọ chung.

Sự việc xảy ra vào khoảng 2h ngày 7/10 tại xã Ea Phê, huyện Krông Pắk (Đắk Lắk). Cụ thể thời điểm trên, một nam thanh niên bịt kín mặt đã cạy cửa tiến vào phòng trọ dùng dao uy hiếp, sờ soạng nhóm nữ sinh viên Trường ĐH Tây Nguyên về thực tập tại doanh nghiệp tư nhân thương mại và dịch vụ NV.

Kẻ lạ mặt cạy cửa sàm sỡ nhóm nữ sinh lúc nửa đêm ở phòng trọ. Ảnh minh họa

Sự việc khiến nhóm  sinh viên hoảng sợ la hét và nam thanh niên mới bỏ đi. Vì sợ kẻ biến thái lại xuất hiện nên nhóm này đã chuyển sang nhà trọ khác và trình báo sự việc lên công an huyện Krông Pắk.

Tối 8/10, lãnh đạo Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) đã chỉ đạo cán bộ điều tra phối hợp với Công an xã Ea Phê xác minh, làm rõ vụ việc.

"Nhóm sinh viên chỉ lên doanh nghiệp thực thập từ thứ Hai đến thứ Sáu trong giờ hành chính. Xong việc các em về, các em ở đâu, làm gì doanh nghiệp không hề biết" - Bà Hoa (đổi tên, chủ doanh nghiệp NV) xác nhận nhóm 6 sinh viên nữ và một sinh viên Trường ĐH Tây Nguyên đang thực tập tại doanh nghiệp được hai tuần.

Ông Nguyễn Văn Hòa (Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Tây Nguyên) cho hay: "Các sinh viên về thực tập đều có giấy quyết định thực tập của trường và có giáo viên hướng dẫn đưa về tận nơi, bàn giao cho doanh nghiệp và địa phương".

Bàng hoàng phát hiện thai nhi đã chết trong bụng bé trai 4 tuổi
Bàng hoàng phát hiện thai nhi đã chết trong bụng bé trai 4 tuổi
(Khám phá) - (Phunutoday) - Các bác sỹ đã vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện một thai nhi chết trong bụng cậu bé 4 tuổi.
Hà Nội: Cô giáo mầm mon hỗn chiến ở trường vì chuyện ăn uống
Hà Nội: Cô giáo mầm mon hỗn chiến ở trường vì chuyện ăn uống
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn trong khi nấu ăn hai cô giáo mầm non ở Hà Nội đã gây ra vụ xô xát và sử dụng hung khí ngay trong trường.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Theo:  khoevadep.com.vn