Kinh hoàng: Nghịch tử giết mẹ rồi dìm xuống mương nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi gây án, Nghĩa đã kéo lê xác bà T. dìm xuống mương nước rồi lấy lá cây phủ lên, sau trở vào căn chòi nằm ngủ như không có chuyện gì xảy ra

Ngày 3/8/2015, Công an thành phố Sa Đéc đã tạm giữ hình sự đối với  Lê Trọng Nghĩa (ngụ 86 ấp Khánh Nhơn, xã Tân Khánh Đông, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Mô tả ảnh.
Nơi Nghĩa vùi xác bà T. (dấu mũi tên).

Nạn nhân là bà Trần Thị T. (52 tuổi) mẹ ruột của Nghĩa

Được biết vào ngày 2/8,  Lê Trọng Nghĩa (31 tuổi, ngụ 86 ấp Khánh Nhơn, xã Tân Khánh Đông, thành phố Sa Đéc)  đã đến cơ quan công an trình báo về việc phát hiện mẹ ruột của mình nằm chết dưới mương nước trong khu vực vườn nhà.

Sau khi nhận được thông tin, cơ quan điều tra đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm tử thi.  Kết quả cho thấy, dấu vết trên thi thể bà Trần Thị T. có nhiều biểu hiện bất thường. 

Lực lượng chức năng tiến hành lấy lời khai những người có liên quan. Cơ quan CSĐT  cũng đã mời Lê Trọng Nghĩa lên làm việc.

Qua quá trình hỏi cung để lấy lời khai, Nghĩa  thừa nhận hành vi giết mẹ ruột của mình.

Theo lời khai ban đầu của Nghĩa, nguyên nhân giết bà T. là do thời gian gần đây bà thường xuyên chửi mắng và đuổi Nghĩa ra khỏi nhà nên Nghĩa bực tức nên ra tay.

Tối 30/7, sau khi uống rượu, Nghĩa ra vườn gặp mẹ và xảy ra cự cãi,  lúc này, Nghĩa dùng tay bóp cổ bà T. cho đến khi bà gục xuống, rồi dùng dây quai nón lá xiết cổ đến khi nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Nghĩa đã kéo lê xác bà T. dìm xuống mương nước rồi lấy lá cây phủ lên, sau trở vào căn chòi nằm ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

Đến đêm ngày 31/7,  mọi người trong gia đình mới phát hiện bà T. mất tích nên đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không mang lại kết quả. Lo sợ  bà T. làm vườn rồi bị trượt chân xuống mương nước nên nhiều người đã lặn ngụp dưới các ao nước mò tìm nhưng cũng không thấy.

Mô tả ảnh.
Đối tượng nghĩa tại cơ quan điều tra.

Đến sáng ngày 2/8,  Nghĩa lại di chuyển xác của bà T. đặt cạnh mé ao (cách nơi vùi xác ban đầu khoảng 50m) rồi hô hoán cho người thân vừa tìm được xác chết của mẹ.

Hiện vụ việc đang được khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ.

Phẫn nộ: Nghịch tử siết cổ mẹ đến chết gây rúng động xứ Nghệ
Sau một hồi quanh co, Vương Đình Khánh thừa nhận đã dùng dây siết cổ mẹ mình đến chết.
 
Theo:  khoevadep.com.vn